Luận Văn Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Nhà nước 1 thành viên cơ khí Hà Nội

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC​ 164764784" CHƯƠNG I: QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MỘT THÀNH VIÊN CƠ KHÍ HÀ NỘI 5
    164764785" 1.1. Thông tin chung về Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Cơ khí Hà Nội. 5
    164764786" 1.1.1. Giới thiệu chung về Công ty: 5
    164764787" 1.1.2. Quá trình phát triển của Công ty: 6
    164764788" 1.2. Mục tiêu và lĩnh vực kinh doanh chính của công ty . 8
    164764789" 1.2.1. Mục tiêu phát triển 8
    164764790" 1.2.2. Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty. 9
    164764791" 1.3. Chức năng, nhiệm vụ. 9
    164764792" 1.4. Cơ cấu tổ chức của Công ty. 10
    164764793" 1.5. Đặc điểm của Công ty có ảnh hưởng tới việc tiêu thụ sản phẩm: 13
    164764794" 1.5.1. Đặc điểm nhà xưởng máy móc: 13
    164764797" 1.5.3. Thị trường của Công ty: 17
    164764798" CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM HÀNG HOÁ CỦA CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC 1 THÀNH VIÊN CƠ KHÍ HÀ NỘI 19
    164764799" 2.1. Tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất của Công ty: 19
    164764800" 2.2. Tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công ty: 20
    164764801" 2.3. Các phương thức thanh toán và các hình thức tiêu thụ của Công ty: 22
    164764802" 2.3.1.Các hình thức tiêu thụ: 22
    164764803" 2.3.1.1. Tiêu thụ sản phẩm qua kênh phân phối trực tiếp ngắn: 23
    164764804" 2.3.2.2. Tiêu thụ sản phẩm qua kênh phân phối trực tiếp dài: 23
    164764805" 2.3.2. Phương thức thanh toán của Công ty: 24
    164764806" 2.4. Các chính sách và hoạt động hỗ trợ bán hàng của Công ty: 25
    164764807" 2.4.1. Các chính sách : 26
    164764808" 2.4.2. Các hoạt động hỗ trợ bán hàng: 29
    164764809" 2.5. Thị trường tiêu thụ và khách hàng của Công ty: 31
    164764810" 2.6. Đánh giá chung về hiệu quả hoạt động tiêu thụ của Công ty: 33
    164764811" 2.6.1. Đánh giá chung: 33
    164764812" 2.6.2. Đánh giá về hiệu quả công tác tiêu thụ sản phẩm của Công ty: 34
    164764813" 2.6.2.1.Ưu điểm: 34
    164764814" 2.6.2.2.Nhược điểm: 36
    164764815" 2.6.2.3.Nguyên nhân: 37
    164764816" CHƯƠNG III: CÁC GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH QUÁ TRÌNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY TNHH NN 1 THÀNH VIÊN CƠ KHÍ HÀ NỘI 42
    164764817" 3.1. Phương hướng, nhiệm vụ kinh doanh của Công ty trong thời gian tới: 42
    164764818" 3.1.1. Dự báo xu hướng phát triển của thị trường sản phẩm máy công cụ trong thời gian tới: 42
    164764819" 3.1.2. Thách thức và thời cơ của Công ty TNHH Nhà nước 1 thành viên cơ khí Hà Nội trong thời gian tới: 43
    164764820" 3.1.3. Mục tiêu của Công ty TNHH Nhà nước 1 thành viên cơ khí Hà Nội trong thời gian tới: 45
    164764821" 3.2. Các giải pháp: 47
    164764822" 3.2.1. Các giải pháp cơ bản: 47
    164764823" 3.2.2. Các giải pháp tác động trực tiếp đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm máy công cụ của Công ty: 48
    164764824" 3.2.2.1. Tăng cường công tác nghiên cứu thị trường: 48
    164764825" 3.2.2.2. Giải pháp về marketing - mix : 50
    164764826" 3.2.2.3. Hoàn thiện dịch vụ sau bán hàng: 56
    164764827" KẾT LUẬN 58
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...