Luận Văn Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Nhà nước 1 thành viên cơ khí Hà Nội

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 30/5/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    CHƯƠNG I: QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MỘT THÀNH VIÊN CƠ KHÍ HÀ NỘI5
    1.1. Thông tin chung về Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Cơ khí Hà Nội.5
    1.1.1. Giới thiệu chung về Công ty:5
    1.1.2. Quá trình phát triển của Công ty:6
    1.2. Mục tiêu và lĩnh vực kinh doanh chính của công ty .8
    1.2.1. Mục tiêu phát triển 8
    1.2.2. Lĩnh vực kinh doanh chính của công ty.9
    1.3. Chức năng, nhiệm vụ.9
    1.4. Cơ cấu tổ chức của Công ty.10
    1.5. Đặc điểm của Công ty có ảnh hưởng tới việc tiêu thụ sản phẩm:13
    1.5.1. Đặc điểm nhà xưởng máy móc:13
    1.5.3. Thị trường của Công ty:17

    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM HÀNG HOÁ CỦA CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC 1 THÀNH VIÊN CƠ KHÍ HÀ NỘI19

    2.1.Tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất của Công ty:19
    2.2.Tình hình tiêu thụ sản phẩm của Công ty:20
    2.3. Các phương thức thanh toán và các hình thức tiêu thụ của Công ty:22
    2.3.1.Các hình thức tiêu thụ:22
    2.3.1.1. Tiêu thụ sản phẩm qua kênh phân phối trực tiếp ngắn:23
    2.3.2.2. Tiêu thụ sản phẩm qua kênh phân phối trực tiếp dài:23
    2.3.2. Phương thức thanh toán của Công ty:24
    2.4.Các chính sách và hoạt động hỗ trợ bán hàng của Công ty:25
    2.4.1.Các chính sách :26
    2.4.2.Các hoạt động hỗ trợ bán hàng:29
    2.5.Thị trường tiêu thụ và khách hàng của Công ty:31
    2.6.Đánh giá chung về hiệu quả hoạt động tiêu thụ của Công ty:33
    2.6.1.Đánh giá chung:33
    2.6.2.Đánh giá về hiệu quả công tác tiêu thụ sản phẩm của Công ty:34
    2.6.2.1.Ưu điểm: 34
    2.6.2.2.Nhược điểm: 36
    2.6.2.3.Nguyên nhân: 37

    CHƯƠNG III: CÁC GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH QUÁ TRÌNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY TNHH NN 1 THÀNH VIÊN CƠ KHÍ HÀ NỘI42

    3.1. Phương hướng, nhiệm vụ kinh doanh của Công ty trong thời gian tới:42
    3.1.1. Dự báo xu hướng phát triển của thị trường sản phẩm máy công cụ trong thời gian tới:42
    3.1.2. Thách thức và thời cơ của Công ty TNHH Nhà nước 1 thành viên cơ khí Hà Nội trong thời gian tới:43
    3.1.3. Mục tiêu của Công ty TNHH Nhà nước 1 thành viên cơ khí Hà Nội trong thời gian tới:45
    3.2. Các giải pháp:47
    3.2.1. Các giải pháp cơ bản:47
    3.2.2. Các giải pháp tác động trực tiếp đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm máy công cụ của Công ty:48
    3.2.2.1. Tăng cường công tác nghiên cứu thị trường: 48
    3.2.2.2. Giải pháp về marketing - mix : 50
    3.2.2.3. Hoàn thiện dịch vụ sau bán hàng: 56
    KẾT LUẬN58

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...