Luận Văn Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty In Hà giang làm khoá luận tốt nghiệp của mình

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 20/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI : Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty In Hà giang làm khoá luận tốt nghiệp của mình


    mục lục
    Lời mở đầu 1
    Phần I: phân tích Tình hình tiêu thụ sản phẩm 3
    I/ Giới thiệu công ty In Hà Giang 3
    1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty In Hà giang 3
    2. Đặc điểm cơ bản ảnh hưởng đến tình hình tiêu thụ sản phẩm 7
    2.1. Đặc điểm sản phẩm và thị trường 7
    2.2. Đặc điểm về công nghệ sản xuất 8
    2.3. Đặc điểm về chất lượng đội ngũ lao động 10
    II/ Phân tích tình hình tiêu thụ sản phẩm 13
    1. Tình hình về tiêu thụ sản phẩm của Công ty In Hà giang 13
    2. Phân tích mặt hàng tiêu thụ 17
    3. Phân tích về thị trường tiêu thụ 19
    4. Phân tích các chính sách giá cả của Công ty 24
    5. Phân tích hiệu quả tiêu thụ và tình hình tài chính của công ty 25
    6. Phân tích nguyên nhân làm cho tình hình tiêu thụ biến động 32
    III/ Đánh giá thực trạng tình hình tiêu thụ sản phẩm 38
    1. Ưu điểm 38
    2. Nhược điểm 39
    3. Nguyên nhân 40
    Phần II giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm 42
    I/ Mục tiêu, phương hướng và kế hoạch sản xuất kinh doanh trong những năm sắp tới 42
    1. Mục tiêu 42
    2. Định hướng phát triển của Công ty 43
    3. Kế hoạch phát triển của Công ty trong thời gian tới 44
    II/ Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty In Hà giang 45
    1- xây dựng chính sách sản phẩm và chính sách giá cả hợp lý 45
    1.1.Xây dựng chính sách sản phẩm 45
    1.2. Xây dựng chính sách giá cả 45
    2- Thành lập Phòng Marketing và đẩy mạnh công tác điều tra nghiên cứu thị trường 47
    2.1. Thành lập phòng Marketing 47
    2.2. Tăng cường công tác nghiên cứu thị trường 49
    3- Củng cố tăng cường kênh phân phối 51
    4- Đẩy mạnh chính sách giao tiếp và khuyếch trương 52
    5- Giảm chi phí bán hàng, quản lý 54
    6- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực 55
    kết luận 57
    danh mục các biểu, sơ đồ 58
    tài liệu tham khảo

    danh mục các bảng, sơ đồ

    Biểu 1: Danh mục máy móc thiết bị 8
    Biểu 2: Trình độ lao động của Công ty 11
    Biểu 3: Số lượng lao động & TN người lao động 12
    Biểu 4: Số lượng sản phẩm tiêu thụ qua 5 năm từ năm 1999 - 2000 - 2001 -2002 và 2003 14
    Biểu 5: Mặt hàng tiêu thụ qua 5 năm từ năm 1999 - 2000 - 2001
    và 2002 - 2003 17
    Biểu 6: Kết quả tiêu thụ sản phẩm của công ty 20
    Biểu 7: Kết quả tiêu thụ sản phẩm của công ty qua kênh phân phối 22
    Biểu 8: Mức giá ưu đãi vận chuyển theo cung đường 25
    Biểu 9: Tình hình tài chính từ năm 1999 - 2000 - 2001 - 2002 và 2003 27
    Biểu 10: Chi phí bán hàng, quản lý 30
    Biểu 11: Tình hình thực hiện kế hoạch tiêu thụ
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...