Luận Văn Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty CP tập đoàn dược phẩm và thương mại SOHACO

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 26/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC​
    Trang​
    LỜI MỞ ĐẦU 1
    PHẦN I: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DƯỢC PHẨM VÀ THƯƠNG MẠI SOHACO 3
    I. LỊCH SỬ RA ĐỜI VÀ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DƯỢC PHẨM VÀ THƯƠNG MẠI SOHACO 3
    1. Sự ra đời của Công ty cổ phần tập đoàn dược phẩm và thương mại SOHACO 3
    2. Sự hình thành và phát triển của Công ty cổ phần tập đoàn dược phẩm và thương mại SOHACO 3
    3. Lĩnh vực kinh doanh. 5
    4. Văn hoá công ty. 5
    II. NHỮNG ĐẶC ĐIỂM KINH TẾ KỸ THUẬT CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẾN TÌNH HÌNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DƯỢC PHẨM VÀ THƯƠNG MẠI SOHACO 6
    1. Đặc điểm cơ cấu tổ chức bộ máy quản lý. 6
    1.1 Cơ cấu tổ chức. 6
    1.2 Chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban. 7
    2. Đặc điểm về lao động. 11
    3. Đặc điểm về sản phẩm 12
    4. Đặc điểm về giá cả. 12
    5. Đặc điểm về chất lượng. 13
    5.1 Chính sách chất lượng. 13
    5.2 Thông điệp về chất lượng của SOHACO với khách hàng, nhà cung ứng với nhân viên, với xã hội và cộng đồng. 13
    5.3 Cam kết của lãnh đạo SOHACO 14
    6. Đặc điểm về marketing. 15
    6.1 Xúc tiến quảng cáo. 15
    6.2 Kênh phân phối và dịch vụ sau bán hàng. 15
    PHẦN 2: THỰC TRẠNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DƯỢC PHẨM VÀ THƯƠNG MẠI SOHACO TẠI MIỀN BẮC 17
    I. TÌNH HÌNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DƯỢC PHẨM VÀ THƯƠNG MẠI SOHACO TẠI MIỀN BẮC TRONG 3 NĂM QUA 17
    1. Tình hình tiêu thụ sản phẩm theo mặt hàng của SOHACO tại miền bắc trong 3 năm 2007, 2008, 2009. 17
    2. Tình hình tiêu thụ sản phẩm theo tỉnh của SOHACO tại miền bắc trong 3 năm 2007, 2008, 2009 22
    3. Tình hình tiêu thụ sản phẩm theo ngành kinh doanh của SOHACO tại miền bắc trong 3 năm 2007, 2008, 2009. 25
    II. THỰC TRẠNG CÔNG TÁC HỖ TRỢ TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DƯỢC PHẨM VÀ THƯƠNG MẠI SOHACO 29
    1. Công tác quảng cáo sản phẩm 29
    2. Công tác phân phối sản phẩm 32
    3. Công tác tổ chức bán hàng và dịch vụ sau bán hàng. 35
    III. ĐÁNH GIÁ TỔNG QUÁT VỀ TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DƯỢC PHẨM VÀ THƯƠNG MẠI SOHACO 36
    1. Thực trạng kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty cổ phần tập đoàn dược phẩm và thương mại SOHACO miền bắc qua 3 năm 2007, 2008, 2009. 36
    2. Những khó khăn và thuận lợi trong quá trình tiêu thụ sản phẩm mà Công ty cổ phần tập đoàn dược phẩm và thương mại Sohaco gặp phải 38

    PHẦN 3: CÁC BIỆN PHÁP ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DƯỢC PHẨM VÀ THƯƠNG MẠI SOHACO TẠI MIỀN BẮC TRONG GIAI ĐOẠN TỚI 42
    I. PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DƯỢC PHẨM VÀ THƯƠNG MẠI SOHACO 42
    1. Dự báo nhu cầu sản phẩm của công ty cổ phần tập đoàn dược phẩm và thương mại Sohaco năm 2010. 42
    2. Kế hoạch mua hàng và tiêu thụ sản phẩm của công ty trong những năm tới 42
    3. Mục tiêu sản xuất kinh doanh của công ty cổ phần tập đoàn dược phẩm và thương mại Sohaco trong những năm sắp tới 43
    II. GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ SẢN PHẨM DƯỢC TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN DƯỢC PHẨM VÀ THƯƠNG MẠI SOHACO 45
    1. Giải pháp công ty đã và đang áp dụng để đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm dược của Công ty. 45
    1.1.Công tác nghiên cứu thị trường của Công ty cổ phần tập đoàn dược phẩm và thương mại Sohaco. 45
    1.2 Bán hàng trả chậm và bán hàng với giá ưu đãi. 46
    1.3. Đảm bảo chất lượng sản phẩm tạo lòng tin cho khách hàng. 47
    1.4. Đảm bảo dịch vụ trong và sau bán hàng. 47
    2. Một số ý kiến của em để đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại công ty cổ phần tập đoàn dược phẩm và thương mại Sohaco. 48
    KẾT LUẬN 50
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 51
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...