Luận Văn Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ bao bì carton sóng của Công ty Cổ Phần Diêm Thống Nhất

Thảo luận trong 'Kinh Tế Phát Triển' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 6/11/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giới thiệu tài liệu Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ bao bì carton sóng của Công ty Cổ Phần Diêm Thống Nhất
    MỤC LỤC
    MỞ ĐẦU 1
    CHƯƠNG I: BAO BÌ CARTON SÓNG VÀ VẤN ĐỀ TIÊU THỤ BAO BÌ CARTON SÓNG. 3

    I. ĐẶC ĐIỂM CỦA BAO BÌ CARTON SÓNG. 3
    1. Khái lược về bao bì và bao bì Carton sóng. 3
    2. Tác dụng của bao bì Carton sóng. 4
    II. NỘI DUNG CỦA HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ BAO BÌ CARTON SÓNG. 4
    1. Lựa chọn thị trường mục tiêu. 4
    2. Lập kế hoạch tiêu thụ. 8
    3. Lựa chọn phương thức tiêu thụ Bao bì Carton sóng. 8
    3.1. Lựa chọn kênh phân phối. 8
    3.2. Lựa chọn hình thức và phương thức bán hàng. 10
    3.3. Phân phối hàng hóa vào các kênh bán hàng. 11
    4. Các công cụ thúc đẩy tiêu thụ bao bì carton sóng. 13
    4.1. Tham số sản phẩm. 13
    4.2. Tham số giá cả. 14
    4.3. Tham số phân phối. 16
    4.4 Tham số xúc tiến. 18
    5. Các chỉ tiêu đánh giá kết quả hoạt động tiêu thụ. 19
    5.1. Sản lượng tiêu thụ. 19
    5.2. Tổng doanh thu. 19
    5.3. Doanh thu tiêu thụ ( doanh thu thuần). 20
    5.4. Các khoản giảm trừ. 20
    5.5. Lợi nhuận từ hoạt động tiêu thụ. 21
    5.6. Tỷ lệ hoàn thành kế hoạch doanh thu 21
    5.7. Chỉ tiêu hoàn thành kế hoạch về giá bán sản phẩm. 21
    5.8. Chỉ tiêu phản ánh thị phần của doanh nghiệp 21
    III. NHỮNG NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ. 22
    1. Ảnh hưởng của môi trường kinh doanh bên ngoài đến hoạt động tiêu thụ bao bì carton sóng. 22
    1.1. Môi trường vĩ mô. 22
    1.2. Môi trường tác nghiệp. 24
    2. Ảnh hưởng của môi trường nội bộ đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm. 26
    CHƯƠNG II: THỰC TRẠNG TIÊU THỤ BAO BÌ CARTON SÓNG Ở CÔNG TY CỔ PHẦN DIÊM THỐNG NHẤT. 28
    I. KHÁI QUÁT VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN DIÊM THỐNG NHẤT. 28
    1. Quá trình hình thành và phát triển của Công ty. 28
    2. Bộ máy quản lý hoạt động kinh doanh của Công ty. 31
    3. Năng lực sản xuất bao bì của công ty . 33
    II. THỰC TRẠNG TIÊU THỤ BAO BÌ CARTON SÓNG Ở CÔNG TY CỔ PHẦN DIÊM THỐNG NHẤT. 35
    1. Khối lượng tiêu thụ bao bì carton sóng của Công ty. 35
    2. Thị trường và khách hàng tiêu thụ của Công ty. 37
    2.1. Thị trường tiêu thụ bao bì carton sóng của công ty. 37
    2.2. Khách hàng của công ty. 39
    3. Cơ cấu tiêu thụ 43
    4. Phương thức tiêu thụ sản phẩm bao bì carton sóng. 45
    5. Các chính sách Marketing đã áp dụng. 48
    5.1. Chính sách sản phẩm. 48
    5.2. Chính sách và phương pháp định giá của công ty Cổ phần Diêm Thống Nhất. 50
    5.3. Chính sách xúc tiến. 51
    6. Hiệu quả hoạt động tiêu thụ bao bì carton sóng của công ty Cổ phần Diêm Thống Nhất. 52
    7. Khả năng cạnh tranh của công ty trên thị trường. 52
    8. Đánh giá điểm mạnh, điểu yếu, cơ hội, nguy cơ về tiêu thụ của công ty. 55
    CHƯƠNG III: GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ BAO BÌ CARTON SÓNG 58
    I. ĐỊNH HƯỚNG KINH DOANH VÀ KINH DOANH BAO BÌ CARTON SÓNG Ở CÔNG TY CỔ PHẦN DIÊM THỐNG NHẤT. 58
    1. Mục tiêu kinh doanh của Công ty Cổ phần Diêm Thống Nhất. 58
    2. Định hướng kinh doanh đối với sản phẩm bao bì carton sóng. 58
    II. NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG VỀ BAO BÌ CARTON SÓNG . 59
    1. Tổng cầu và cầu về bao bì carton sóng hướng vào công ty. 59
    2. Tổng cung và cung về bao bì carton sóng của công ty Cổ phần Diêm Thống Nhất. 60
    III. GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH TIÊU THỤ BAO BÌ CARTON SÓNG Ở CÔNG TY CỔ PHẦN DIÊM THỐNG NHẤT. 63
    1. Các biện pháp phát triển thị trường 64
    1.1. Phát triển sản phẩm 64
    1.2. Về giá 65
    1.3. Về phân phối 66
    1.4. Về xúc tiến 66
    2. Các biện pháp tạo nguồn và mua nguyên vật liệu ở công ty Cổ phần Diêm Thống Nhất. 72
    3. Đa dạng hóa các phương thức bán hàng 73
    4. Đào tạo lao động 74
    KẾT LUẬN 75
    DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO 76

     

    Các file đính kèm:

Đang tải...