Luận Văn Giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại Việt Phát

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài : Giải pháp đẩy mạnh hoạt động tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại Việt Phát




    MỤC LỤC

    ​LỜI MỞ ĐẦU 1

    CHƯƠNG 1: KHÁI QUÁT VỀ CễNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT PHÁT 2


    1. QUỎ TRỠNH HỠNH THàNH Và PHỎT TRIỂN. 2

    1.1 KHỎI QUỎT QUỎ TRỠNH HỠNH THàNH 2

    1.2 TỜN, TRỤ SỞ CỦA CỤNG TY 2

    SO SỎNH 4

    1.3. NGàNH NGHỀ KINH DOANH CHỦ YẾU 5

    2. Cơ cấu tổ chức bộ máy quẢn lý cỦa công ty cỔ PHẦn sản xuất và thương mại ViỆT PHỎT 8

    2.1. Chức năng, nhiệm vụ của công ty cổ phần sản xuất và thương mại Việt Phát 12

    2.1.1. Chức năng 12

    2.1.2 NHIỆM VỤ 13

    CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG TIấU THỤ CỦA CễNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT PHÁT 14

    I. Tổ chức các hoạt động tiêu thụ 14

    1. Bộ mỏy tiờu thụ 14

    2 Cỏc hoạt động tiêu thụ 16

    2.1Nghiên cứu thị trường 17

    2.2 Lập kế hoạch tiờu thụ sản phẩm 18

    2.3 chuẩn bị hàng hoá để xuất bán 18

    2.4 Cỏc hỡnh thức tiờu thụ sản phẩm 19

    2.5 Tổ chức các hoạt động xúc tiến yểm trợ cho cụng tỏc bỏn hàng 20

    2.6 Tổ chức hoạt động bán hàng 20

    2.7 Phân tích đánh giá hiệu quả hoạt đông tiêu thụ sản phẩm 21

    II KẾT QUẢ CỦA HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ 21

    1 Đặc điểm sản xuất kinh doanh và tiêu thụ sản phẩm của Công ty 21

    1.1 Đặc điểm của sản phẩm máy xây dựng 21

    1.2 Các mặt hàng Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Việt Phát đang sản xuất và kinh doanh 22

    2 Tỡnh hỡnh sản xuất kinh doanh và tiờu thụ sản phẩm của cụng ty 23

    2.1 Tỡnh hỡnh sản xuất kinh doanh của cụng ty 23

    2.2 Thực trạng hoạt động tiêu thụ của công ty 25

    2.2.1. Kết quả đạt được trong quá trỡnh tiờu thụ sản phẩm của Cụng ty 27

    2.2.2 Phõn tớch tỡnh hỡnh tiờu thụ sản phẩm theo khu vực thị trường. 34

    2.3 Tỡnh hỡnh kinh doanh của cụng ty trong quý 1 năm 2008 36

    III . Đánh giá 39

    1 Những tác động tích cực 39

    2. Những ưu điểm 40

    3. Những tồn tại trong cụng tác tiêu thụ sản phẩm của Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Việt Phát 42

    3.1 Thuận lợi 42

    3.2 Những khó khăn 42

    3.3 Nguyờn nhõn. 47

    4. Định hướng và mục tiêu phát triển hoạt động tiêu thụ sản phẩm của cụng ty cổ phần sản xuất và thương mại Việt Phát trong thời gian tới 52

    4.1 Phương hướng 52

    4.2 Mục tiêu 55

    CHƯƠNG III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG TIấU THỤ SẢN PHẨM CỦA CễNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT PHÁT 60

    1. THIẾT LẬP Và HOàN THIỆN BỘ PHẬN MARKETING 60

    1.1 THIẾT LẬP BỘ PHẬN MARKETING 60

    1.2 Hoàn thiện đội ngũ Marketing của cụng ty 60

    2. Đổi mớt các trang tHIẾT BỊ CỤNG NGHỆ 61

    3. Các biện pháp nâng cao hiệu quả sử dụng lao động và sử dụng vốn nhằm hạ giá thành đơn vị sản phẩm 61

    4 TỔ CHỨC hệ thống mạng lưới tiêu thụ sản phẩm 63

    5 Giải pháp về chiến lược xúc tiến hỗn hợp 64

    5.1 GIẢI PHỎP VỀ QUẢNG CỎO 64

    5.2 GIẢI PHỎP VỀ KHUYẾN MẠI. 65

    5.3 GIẢI PHỎP BỎN HàNG TRỰC TIẾP 66

    5.4 GIẢI PHỎP QUAN HỆ CỤNG CHỲNG 67

    KẾT LUẬN 69

    TÀI LIỆU THAM KHẢO 70
     
Đang tải...