Luận Văn Giải pháp đẩy mạnh dịch vụ sau bán hàng tại website: http://bantayviet.vn

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Quy Ẩn Giang Hồ, 30/4/12.

  1. Quy Ẩn Giang Hồ

    Quy Ẩn Giang Hồ Administrator
    Thành viên BQT

    Bài viết:
    3,084
    Được thích:
    23
    Điểm thành tích:
    38
    Xu:
    0Xu
    Tóm lược

    Thực tế trong thời gian qua, cùng với những biến đổi của môi trường kinh doanh đã cho thấy cạnh tranh trên thương trường đang ngày càng quyết liệt. Bất kể lĩnh vực hoạt động nào cũng đều tồn tại tính ganh đua mạnh mẽ. Tìm mọi cách để chinh phục được người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm của doanh nghiệp mình đang là vấn đề mà các doanh nghiệp phải tìm cách giải quyết. Chính vì thế các doanh nghiệp sử dụng nhiều biện pháp có thể để đạt được vị trí hàng đầu trong việc quyết định mua của người tiêu dùng.
    Một giải pháp được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua là vấn đề dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ sau bán hàng cho doanh nghiệp. Vào thời điểm này, khi mà hội nhập kinh tế đang diễn ra hết sức nhanh chóng thì vấn đề này càng trở nên cần thiết. Để đạt được mục tiêu của mình thì đối với các doanh nghiệp, đây là một sự lựa chọn đúng đắn đặc biệt đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
    Với mong muốn mang lại cho Công ty Cổ phần Phát triển Bàn Tay Việt những nhìn nhận mới về vấn đề có ý nghĩa quyết định trong thời điểm hiện nay, đề tài thông qua việc xây dựng dịch vụ sau bán hàng trong thời gian qua của Công ty để đưa ra một số giải pháp và kiến nghị. Em đã mạnh dạn lựa chọn đề tài: “ Giải pháp đẩy mạnh dịch vụ sau bán hàng tại website: http://bantayviet.vn”. Trong phạm vi đề tài này, chuyên đề không đi sâu xem xét mọi vấn đề cho dịch vụ mà tập trung vào những điểm cần quan tâm khi đẩy mạnh dịch vụ sau bán hàng trong bán lẻ điện tử, cũng như giải pháp cho vấn đề đó. Do đây là một vấn đề còn khá mới mẻ ở Việt Nam, cũng như hiểu biết còn hạn chế của bản thân nên đề tài còn nhiều thiếu sót sẽ là không tránh khỏi, vì thế kính mong nhận được những ý kiến đóng góp của các thầy cô để chuyên đề của em được tốt hơn
    MỤC LỤC

    Trang
    A. Lời nói đầu
    B. Nội dung
    Chương 1: Tổng quan nghiên cứu đề tài và một số khái niệm cơ bản
    1.1 Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu
    1.2 Đề tài nghiên cứu
    1.3 Mục tiêu đề tài
    1.4 Phạm vi nghiên cứu
    1.5 Kết cấu chuyên đề
    1.6 Một số vấn đề lý luận cơ bản về dịch vụ sau bán hàng
    1.6.1 Một số khái niệm cơ bản
    a. Thương mại điện tử B2C
    b. Bán lẻ
    c. Bán lẻ điện tử
    d. Dịch vụ
    e. Dịch vụ sau bán hàng
    1.6.2 Các dịch vụ sau bán hàng trong bán lẻ điện tử
    1.6.3 Các nhân tố đánh giá chất lượng của dịch vụ sau bán hàng (Công thức PACT )
    Chương 2 : Phương pháp nghiên cứu và thực trạng dịch vụ sau bán hàng tại website http://bantayviet.vn
    2.1 Phương pháp nghiên cứu
    2.1.1 Phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp
    2.1.1.1 Phương pháp phỏng vấn
    2.1.1.2 Điều tra khảo sát qua phiều điều tra
    2.1.2 Phương pháp thu thập dữ liệu thứ cấp
    2.2 Thực trạng dịch vụ sau bán hàng tại Việt Nam và ảnh hưởng của nhân tố môi trường tới dịch vụ sau bán hàng tại website http://bantayviet.vn
    2.2.1 Thực trạng dịch vụ sau bán hàng
    2.2.1.1 Thực trạng chung về dịch vụ sau bán hàng
    2.2.1.2 Thực trạng dịch vụ sau bán hàng tại website http://bantayviet.vn
    a. Lịch sử hình thành
    b. Thực trạng dịch vụ sau bán hàng tại website
    2.2.2 Ảnh hưởng của các yếu tố của môi trường bên ngoài tới dịch vụ bán hàng của doanh nghiệp
    2.2.3 Ảnh hưởng của các yếu tố môi trường bên trong tới dịch vụ sau bán hàng
    2.3 Kết quả điều tra phỏng vấn
    Chương 3: Một số giải pháp nhằm đẩy mạnh dịch vụ sau bán hàng tại website http://bantayviet.vn
    3.1 Các phát hiện và kết luận qua quá trình nghiên cứu
    3.1.1 Các kết quả đạt được của website
    3.1.2 N hững tồn tại về dịch vụ sau bán hàng tại website http://bantayviet.vn
    3.1.3 Nguyên nhân của những tồn tại về dịch vụ sau bán hàng tại website
    3.2 Dự báo triển vọng và quan điểm giải quyết và thực hiện trong thời gian tới
    3.2.1 Dự báo tình hình trong thời gian tới
    3.2.2 Định hướng phát triển của Công ty
    3.3 Các đề xuất ý kiến về vấn đề nghiên cứu, giải pháp phát triển và hoàn thiện website
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...