Chuyên Đề Giải pháp đầu tư nhằm phát triển thương mại mặt hàng may sẵn của công ty cổ phần X20 trên thị trường

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    CHƯƠNG 1. TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU GIẢI PHÁP ĐẦU TƯ NHẰM PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI MẶT HÀNG MAY SẴN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN X20 TRÊN THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA 1
    1.1. Tính cấp thiết nghiên cứu đề tài 1
    1.2. Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài 2
    1.3. Mục tiêu nghiên cứu. 2
    1.4 . Phạm vi nghiên cứu. 3
    1.5. Một số khái niệm và phân định nội dung vấn đề nghiên cứu. 3
    1.5.1. Một số khái niệm 3
    1.5.2. Một số lý thuyết liên quan phát triển thương mại mặt hàng may sẵn. 5
    1.5.3 Phân định nội dung nghiên cứu vấn đề đầu tư nhằm phát triển thương mại hàng may sẵn của công ty X20 trên thị trường nội địa. 8
    CHƯƠNG 2. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ TÌNH HÌNH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI MẶT HÀNG MAY SẴN CỦA CÔNG TY X20 TRÊN THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA TRONG THỜI GIAN GẦN ĐÂY 10
    2.1. Phương pháp nghiên cứu. 10
    2.1.1 Phương pháp thu thập dữ liệu. 10
    2.1.2 Phương pháp phân tích dữ liệu. 10
    2.2. Đánh giá tổng quan tình hình và nhân tố ảnh hưởng đến phát triển thương mại hàng may sẵn tại công ty X20 trong thời gian gần đây. 11
    2.2.1. Khái quát về Công ty cổ phần X20. 11
    2.2.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển thương mại hàng may sẵn của công ty X20 trên thị trường nội địa 15
    2.3. Kết quả phân tích dữ liệu thu thập. 17
    2.3.1. Phân tích dữ liệu sơ cấp. 17
    2.3.2 Phân tích dữ liệu thứ cấp. 18
    CHƯƠNG 3. GIẢI PHÁP ĐẦU TƯ NHẰM PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI HÀNG MAY SẴN TẠI CÔNG TY X20 TRÊN THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA 23
    3.1. Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu. 23
    3.1.1. Những kết quả đạt được. 23
    3.1.2 Những hạn chế và nguyên nhân. 23
    3.2. Quan điểm, mục tiêu, định hướng phát triển thương mại sản phẩm hàng may sẵn của công ty X20 trên thị trường nội địa giai đoạn 2011-2015. 26
    3.2.1. Quan điểm phát triển thương mại sản phẩm hàng may sẵn của công ty X20 trên thị trường nội địa giai đoạn 2011-2015. 26
    3.2.2 Mục tiêu phát triển thương mại sản phẩm hàng may sẵn của công ty X20 trên thị trường nội địa giai đoạn 2011-2015. 26
    3.2.3. Định hướng phát triển thương mại sản phẩm hàng may sẵn của công ty X20 trên thị trường nội địa giai đoạn 2011-2015. 27
    3.3. Giải pháp đầu tư nhằm phát triển thương mại hàng may sẵn của công ty x20 trên thị trường nội địa 27
    3.2.1 Giải pháp cho doanh nghiệp. 27
    3.2.2. Kiến nghị 31
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...