Luận Văn Giải pháp cổ động truyền thông nhằm thu hút khách hàng tại khách sạn Thái Ninh

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Bống Hà, 25/5/13.

  1. Bống Hà

    Bống Hà New Member

    Bài viết:
    5,424
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I. Lý do chọn đề tài

    Qua thời gian thực tập tại công ty, tôi nhận thấy tầm quan trọng và ý nghĩa thiết thực của vấn đề truyền thông cổ động và đi đến việc nghiên cứu và chọn đề tài: “Giải pháp cổ động truyền thông nhằm thu hút khách hàng hướng đến nâng cao hiệu quả kinh doanh tại khách sạn Thái Ninh” để làm chuyên đề tốt nghiệp cho mình. Với hy vọng sẽ củng cố được kiến thức đã lĩnh hội, từ hoàn cảnh thực tế có thể vận dụng được để triển khai đề tài trên thật sự có ý nghĩa thực tiễn góp phần nâng tầm năng lực cạnh tranh, đồng thời đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh của công ty trong thời gian đến.
    Do khả năng còn hạn chế, vì vậy đề tài chắc chắn không thể tránh khỏi những thiếu sót, rất mong được sự đóng góp của quý Thầy, Cô và tất cả những ai quan tâm đến đề tài này để nội dung của đề tài ngày càng hoàn thiện hơn.

    Em xin chân thành cảm ơn cô giáo - TS. Nguyễn Thị Bích Thu, người đã nhiệt tình huớng dẫn em hoàn thành chuyên đề này. Em xin cảm ơn các Anh/chị trong công ty đã tạo điều kiện thuận lợi và có những ý kiến đóng góp quý báu trong đề tài. Và cuối cùng, em muốn gởi lời cảm ơn chân thành đến các Thầy cô trường Đại học Duy Tân - Trung Tâm Đào Từ Xa và Thường Xuyên đã cho em những bài giảng quý báu trong suốt khoá học.

    II. Giới thiệu đề tài

    1. Mục tiêu nghiên cứu


    Đề tài nhằm mục tiêu nghiên cứu những vấn đề sau:
    Vận dụng cơ sở lí luận về tiến trình quản trị Marketing và Thiết kế chiến lược truyền thông và cổ động vào điều kiện thực tiễn của một đơn vị kinh doanh - Công Ty TNHH MTV Thái Ninh.
    Phân tích đánh giá thực trạng kinh doanh cũng như hoạt động Marketing của công ty, và đi sâu nghiên cứu những phối thức cổ động mà công ty đang thực hiện.
    Đánh giá ưu - nhược điểm của hoạt động truyền thông hiện tại trên cơ sở đó đưa ra các giải pháp nhằm khắc phục những hạn chế và xây dựng chính sách truyền thông cổ động phù hợp nhằm mang lại hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của công ty trong thời gian tới.

    2. Phương pháp nghiên cứu


    Phương pháp thu thập thông tin, số liệu: Thu thập dữ liệu thứ cấp, quan sát tìm hiểu thực tế, phân tích các báo cáo dữ liệu lưu trữ của công ty mấy năm vừa qua kết hợp với nghiên cứu các tài liệu giáo trình, tham khảo, sách, báo, tạp chí và internet .
    Phân tích, xử lý dữ liệu sau quá trình thu thập: sử dụng phương pháp lý luận mô tả, so sánh, thống kê, phân tích, dự báo thông qua hệ thống số liệu thu thập được.

    3. Đối tượng nghiên cứu

    Đề tài tập trung nghiên cứu về hoạt động truyền thông cổ động với các công cụ quảng cáo, xúc tiến bán, quan hệ công chúng, marketing trực tiếp và bán hàng trực tiếp.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...