Luận Văn Giải pháp bảo vệ và phát triển thương hiệu của công ty bột giặt LIXCO

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    168
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Chương 1: Tổng quan nghiên cứu đề tài
    Chương 2: Tóm lược một số vấn đề lý luận về chủ đề nghiên cứu
    2.1 Một số định nghĩa, khái niệm cơ bản về thương hiệu: 2.1.1 Thương hiệu: 2.1.2 Vai trò của thương hiệu: a. Đối với doanh nghiệp: b. Đối với người tiêu dùng: 2.1.3 Phân biệt thương hiệu và nhãn hiệu:

    2.2 Một số lý thuyết về bảo vệ và phát triển thương hiệu:
    2.2.1 Quy trình xây dựng và phát triển thương hiệu: a. Sự hình thành thương hiệu: b. Giai đoạn thứ 2 – nhận biết thương hiệu: c. Giai đoạn thứ ba – trải nghiệm khi mua hàng: d. Giai đoạn thứ tư – trải nghiệm khi sử dụng: e. Giai đoạn thứ năm – trải nghiệm khi là thành viên: 2.2.2 Bảo vệ thương hiệu theo luật sở hữu trí tuệ:

    Chương 3: Phương phát nghiên cứu và các kết quả phân tích thực trạng vấn đề nghiên cứu
    3.1 Phương pháp nghiên cứu các vấn đề :

    3.1.1 Dữ liệu thứ cấp :
    3.1.2 Dữ liệu sơ cấp:
    3.2 Tổng quan tình hình và ảnh hưởng của nhân tố môi trường đến vấn đề bảo vệ và phát triển thương hiệu của công ty LIXCO:
    3.2.1 Khái quát về công ty LIXCO:
    1. Quá trình hình thành và phát triển :
    2. Cơ cấu tổ chức bộ máy:
    3. Định hướng phát triển:
    · Các mục tiêu chủ yếu của Công ty:
    · Chiến lược phát triển trung và dài hạn:
    4. Thành tích đạt được:
    3.2.2. Sản phẩm của công ty:

    3.2.3Quá trình xây dựng- bảo vệ- phát triển thương hiệu:
    3.2.3.1 Quá trình xây dựng thương hiệu Lixco:
    3.2.3.2 Quá trình bảo vệ thương hiệu Lixco:
    3.2.3.3 Quá trình phát triển thương hiệu Lixco:

    Chương 4: Các kết luận, thảo luận và đề xuất với vấn đề nghiên cứu
    4.1 Biện pháp bảo vệ thương hiệu:
    4.2 Biện pháp phát triển thương hiệu:
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...