Luận Văn Giải pháp an toàn và bảo mật thông tin khách hàng tại công ty thực phẩm Hà Nội

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu

    MỤC LỤC
    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI 1
    1.1 Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu. 1
    1.2 Xác lập và tuyên bố vấn đề nghiên cứu của đề tài luận văn. 2
    1.3 Các mục tiêu nghiên cứu của đề tài luận văn. 2
    1.4 Phạm vi nghiên cứu của đề tài luận văn. 3
    1.5 Kết cấu của đề tài luận văn. 3
    CHƯƠNG 2: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ AN TOÀN VÀ BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG 4
    2.1 Tổng quan về an toàn và bảo mật thông tin. 4
    2.1.1 Khái niệm an toàn dữ liệu và bảo mật thông tin. 4
    2.1.2 Các hình thức tấn công dữ liệu trong thương mại điện tử. 5
    2.1.3 Các phương pháp phòng tránh, khắc phục hậu quả và công cụ để đảm bảo an toàn dữ liệu, bảo mật thông tin. 7
    2.2 Vai trò và ứng dụng của an toàn dữ liệu, bảo mật thông tin trong giao dịch thương mại điện tử. 11
    2.2.1 Vai trò của của an toàn dữ liệu, bảo mật thông tin trong giao dịch thương mại điện tử 11
    2.2.2 Ứng dụng của an toàn dữ liệu và bảo mật thông tin trong giao dịch thương mại điện tử 12
    2.3 Tổng quan tình hình khách thể nghiên cứu của những công trình năm trước 15
    2.4 Tổng quan tình hình nghiên cứu của Việt Nam và thế giới về an toàn và bảo mật thông tin 16
    2.5 Phân định nội dung vấn đề nghiên cứu. 17
    CHƯƠNG 3: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU VÀ KẾT QUẢ PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG AN TOÀN VÀ BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY THỰC PHẨM HÀ NỘI 19
    3.1 Hệ Thống các phương pháp nghiên cứu. 19
    3.1.1 Phương pháp thu thập dữ liệu. 19
    3.1.2 Phương pháp xử lý dữ liệu. 19
    3.1.3 Phương pháp trừu tượng và cụ thể. 20
    3.2 Quá trình hình thành phát triển và một số kết quả đạt được của công ty Thực phẩm Hà Nội 20
    3.2.1 Quá trình hình thành và phát triển của công ty Thực phẩm Hà Nội 20
    3.2.2 Một số kết quả đạt được trong quá trình hoạt động kinh doanh của công ty Thực phẩm Hà Nội 23
    3.2.3 Thực trạng an toàn và bảo mật thông tin khách hàng của công ty Thực phẩm Hà Nội 26
    3.3 Tổng quan tình hình và ảnh hưởng của nhân tố môi trường đối với an toàn và bảo mật thông tin khách hàng tại công ty Thực phẩm Hà Nội 26
    3.3.1 Tổng quan tình hình an toàn và bảo mật thông tin tại Việt Nam 26
    3.3.2 Các nhân tố môi trường tác động đến an toàn và bảo mật thông tin khách hàng 28
    3.4 Kết quả xử lí phiếu điều tra và phân tích các dữ liệu thứ cấp. 30
    3.4.1 Kết quả xử lí phiếu điều tra. 30
    3.4.2 Kết quả phân tích các dữ liệu thứ cấp. 39
    CHƯƠNG 4: CÁC KẾT LUẬN VÀ GIẢI PHÁP AN TOÀN BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG CHO CÔNG TY THỰC PHẨM HÀ NỘI 41
    4.1 Các kết luận và phát hiện qua nghiên cứu. 41
    4.1.1. Những thành tựu đạt được. 41
    4.1.2. Các tồn tại 42
    4.1.3. Nguyên nhân các tồn tại 43
    4.2 Dự báo triển vọng và quan điểm giải quyết vấn đề an toàn và bảo mật thông tin khách hàng trong giao dịch thương mại điện tử tại công ty thực phẩm Hà Nội 43
    4.2.1 Dự báo tình hình trong thời gian tới 44
    4.2.2 Định hướng phát triển của công ty. 45
    4.3 Các đề xuất về giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả an toàn bảo mật thông tin cho khách hàng. 48
    4.3.1 Các đề xuất về giải pháp nâng cao hiệu quả an toàn bảo mật thông tin khách hàng cho website www.thucphamhanoi.com.vn. 48
    4.3.2 Một số kiến nghị liên quan đến nâng cao hiệu quả công tác đảm bảo an toàn thông tin khách hàng. 51
    4.4 Những hạn chế của đề tài nghiên cứu và các vấn đề cần tiếp tục. 53
    KẾT LUẬN 54
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...