Tài liệu Giấc mộng không thành của Olivero Toscani

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Matxcơva. Một ngày đẹp trời cuối thu năm 2003, tại trung tâm báo chí Ria - Novosti diễn ra cuộc họp báo quan trọng liên quan đến sự hợp tác giữa hai nhân vật huyền thọai, một chủ hãng bia hàng đầu của xứ bạch dương, Oleg Tinkoff, và một chuyên gia ý tưởng từng nổi tiếng với việc thiết kế chương trình quảng cáo cho hãng thời trang Benetton, Olivero Toscani.



    Và, theo như dự tính tốt đẹp của cả hai bên, mùa xuân năm 2004 chính là thời điểm mà “liên minh” này sẽ hái những trái ngọt đầu tiên của mùa vụ. Thế nhưng, điều huyền diệu như cả hai bên từng mong đợi đã không xảy ra. Tên tuổi của Tinkoff được người ta nhắc đến nhiều sau vụ tai tiếng này, trong khi Toscani – người anh hùng đến từ nước Ý, đã cay đắng nhận ra rằng, không dễ gì để kiếm tiền ở xứ sở của tiếng đàn balalaika ngọt ngào và quyến rũ này.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...