Luận Văn Giá và chiến lược giá: Quản trị Marketing trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tổng quan:

    Chương trình đào tạo Quản lý dành cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ được biên soạn cho các nhà quản lý và các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ. Là người chủ hoặc người quản lý doanh nghiệp nhỏ, bạn quan tâm đến nhiều khía cạnh của việc điều hành một doanh nghiệp. Chương trình này sẽ cung cấp cho bạn một bộ tài liệu hướng dẫn về marketing trong quản lý doanh nghiệp. Bộ tài liệu này đề cập đến các chủ đề sau:
    -Xác định các khái niệm marketing
    -Thu thập thông tin về khách hàng
    -Phát triển các thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng
    -Xác định và lựa chọn thị trường mục tiêu phù hợp
    -Kế hoạch hóa và phát triển sản phẩm
    -Phát triển marketing chú trọng mmoios quan hệ và dịch vụ khách hàng
    -Phát triển chiến lược quản cáo cho doanh nghiệp
    -Định giá và chiến lược về giá.
    .


    Nội dung:
    A: Nhung yeu to anh huong toi viec dinh gia.

    B: Cac phuong phap dinh gia co ban.

    C: Chien luoc gia san pham moi.

    E: Tong ket cuon sach

    . F: Ke hoach phan ung​
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...