Sách Giá và chiến lược giá: Giáo trình

Thảo luận trong 'Sách Kinh Tế' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Cuốn sách này nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng tới việc định giá và trình bày các phương pháp định giá khác nhau.

    Giá cả chỉ là một phần trong kế hoạch marketing ( còn gọi là hỗn hợp marketing) để tạo doanh thu. Cuốn sách này nghiên cứu vấn đề định giá. Cuốn sách xem xét những yếu tố cần cân nhắc khi định giá và trình bày các phương pháp định giá khác nhau. Mục đích chính của cuốn sách này nhằm chỉ ra những yếu tố giá cả trong doanh nghiệp và cả môi trưường xung quanh ảnh hưởng tới quyết định về giá cả. Cuốn sách cũng cho thấy các phương pháp định giá khác nhau mà ta có thể áp dụng, và nêu hai chiến lược định giá cơ bản cho sản phẩm mới .Tổng quan về cuốn sách
    Những yếu tố ảnh hưởng tới việc định giá
    - Những yếu tố bên trong doanh nghiệp
    - Những yếu tố bên ngoài doanh nghiệp
    - Những yếu tố ảnh hưởng giá cao và giá thấp
    Các phương pháp định giá cơ bản
    - Định giá theo giá thành
     
Đang tải...