Luận Văn Giá trị thương hiệu tác động đến quyết định mua hàng mặt hàng sữa bột Vinamilk cho trẻ em từ 1-3 tuổ

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 21/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC


    Chương 1: MỞ ĐẦU 4
    1.1 Đặt vấn đề. 4
    1.2 Mục tiêu nghiên cứu. 4
    Chương 2: CƠ SỞ LÝ THUYẾT – MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU CHO ĐỀ TÀI. 6
    2.1. Cơ sở lý thuyết về giá trị thương hiệu và hành vi quyết định mua hàng. 6
    2.1.1. Các khái niệm 6
    2.1.2. Các kết quả nghiên cứu có liên quan: 7
    2.2 Xây dựng mô hình lý thuyết về ảnh hưởng của thương hiệu đến quyết định mua hàng sản phẩm sữa bột dành cho trẻ từ 1-3 tuổi 9
    Chương 3: NGHIÊN CỨU ĐỊNH TÍNH 13
    3.1. Mục tiêu. 13
    3.2. Phương pháp nghiên cứu. 13
    Chương 4: NGHIÊN CỨU ĐỊNH LƯỢNG 15
    4.1. Chọn mẫu. 15
    4.2. Thiết kế thang đo. 16
    4.3. Thiết kế công cụ thu thập dữ liệu. 17
    4.4. Phân tích kết quả nghiên cứu. 19
    Chương 5: KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ. 22
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 23
    PHỤ LỤC 24



    Chương 1: MỞ ĐẦU

    1.1 Đặt vấn đề
    “Tại sao giá sữa ở Việt Nam lại đắt so với nhiều nước, nếu so với thu nhập của người Việt Nam?” là một câu hỏi đã được đặt ra trên khắp các diễn đàn mạng, nhiều bài báo cũng như những buổi tọa đàm với các nhà lãnh đạo, các chuyên gia kinh tế, những người trong ngành, Nội dung chính của các cuộc trao đổi này xoay quanh việc tìm ra đâu là nguyên nhân dẫn đến việc giá sữa, đặc biệt là giá sữa bột cho trẻ em tăng liên tục.
    v Thị phần sản phẩm sữa ở Việt Nam hiện nay:
    § Sữa ngoại: chiếm khoảng 70% thị phần, gồm sản phẩm của các hãng như Abbott (chiếm 32% thị phần), Dutch Lady (chiếm 16% thị phần), Dumex (chiếm 8% thị phần), Nestle (chiếm 4,2% thị phần), .
    § Sữa nội: chiếm khoảng 30% thị phần gồm sản phẩm của các hãng như Vinamilk, NutiFood, .
    Với cấu trúc thị phần như trên, ta dễ dàng nhận ra rằng sữa ngoại đang chiếm ưu thế lớn ở Việt Nam.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...