Tài liệu Gia tăng lợi thế cạnh tranh bằng hình thức nhượng quyền thương hiệu

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Gia tăng lợi thế cạnh tranh bằng hình thức nhượng quyền thương hiệu Ngành cung ứng thiết bị điện và chiếu sáng tại Việt Nam có thể tạm chia thành 2 “bảng”: bảng A - phân khúc cao cấp là cuộc chiến của các thương hiệu cao cấp nước ngoài phân phối qua các doanh nghiệp Việt Nam và bảng B - phân khúc trung cấp là cuộc chiến của các doanh nghiệp trong nước. Doanh nghiệp Việt Nam bị yếu thế và vẫn loay hoay, chưa có chiến lược cụ thể để cân bằng cuộc đua này trên cả hai “bảng”. The Financial Tower đang được thi công đúng chuẩn quốc tế được trang bị thiết bị điện AC Thương hiệu nội và ngoại: Khoảng cách ngày càng xa Việc lựa chọn thiết bị điện cho cao ốc ngày càng quan trọng đối với các nhà thầu lớn trong ngành xây dựng hiện nay. Tuy nhiên, số lượng nhà cung
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...