Tài liệu Giá của lòng trung thành – Các thương hiệu cần khéo tính toán

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giá của lòng trung thành – Các thương hiệu cần khéo tính toán Theo một cuộc khảo sát, khách hàng đang lũ lượt rời bỏ những thương hiệu lớn ngay khi cuộc khủng hoảng kinh tế vừa bắt đầu tại Mỹ. Trước năm nay, hơn ½ khách hàng vốn trung thành với các thương hiệu tại Mỹ đã chuyển sang thương hiệu của đối thủ cạnh tranh khác. Một phân tích kéo dài 2 năm được thực hiện trên 685 nhãn hiệu hoa quả và dược phẩm, sử dụng dữ liệu từ 32 triệu thẻ khách hàng thân thiết của các siêu thị đã phát hiện rằng, vào năm 2008 trung bình một thương hiệu mất đi 1/3 số lượng khách hàng trung thành trước đó. Cuộc khảo sát cũng là lời cảnh báo với các gã khổng lồ trong ngành công nghiệp hàng tiêu dùng vì những khách hàng trung thành nhất – những khách hàng vốn bỏ ra hơn 70% túi
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...