Đồ Án Gia công trục giữa xe đạp

Thảo luận trong 'Cơ Khí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời nói đầu 2
    phần i 3
    phântích chi tiết gia công 3
    1/ Phân tích đặc điểm kết cấu, chức năng, điều kiện làm việc. 3
    2/ Yêu cầu kỹ thuật. 3
    3/ Biện pháp gia công lần cuối. 4
    4/Tính công nghệ trong kết cấu 4
    phần ii 4
    xác định dạng sản xuất 4
    1/ ý nghĩa của việc xác định dạng sản xuất. 4
    2/ Xác định dạng sản xuất. 4
    Phần iii 6
    Chọn phôI và phương pháp chế tạo phôi 6
    1/ Cơ sở để chọn phôi. 6
    2/ Phương pháp chế tạo phôi. 6
    phần iV 7
    thiết kế quy trình công nghệ gia công 7
    I/ Chọn chuẩn định vị. 7
    1/ Yêu cầu chung 7
    2/ Những lời khuyên chung khi chọn chuẩn . 7
    3/ Chọn chuẩn tinh. 7
    4/ Chọn chuẩn thô. 10
    II/ Lập quy trình công nghệ. 11
    phần V 26
    Tính và tra lượng dư 26
    I/ Mục đích và ý nghĩa của việc tra lượng dư. 26
    II/ Xác định lương dư gia công. 27
    1/ Tích lương dư cho bề mặt trục 16,7. 27
    PhầnIV 30
    Tính và tra chế độ cắt 30
    1. Nguyên công I: Tiện thô 22. 30
    2. Nguyên công II: Khoả mặt đầu, khoan tâm. 30
    3. Nguyên công III: Khoả mặt đầu, khoan tâm. 32
    4. Nguyên công IV: Tiện thô 16,7, tiện thô 16. 33
    5. Nguyên công V: Tiện thô 16,7, tiện thô 16. 34
    6. Nguyên công VI: Tiện tinh 22, 16,7, 16 , vát mép. 35
    7. Nguyên công VII: Tiện tinh 22, 16,7, 16 , vát mép. 38
    8. Nguyên công VIII: Phay rãnh phẳng ngang. 40
    9. Nguyên công IX: Phay rãnh phẳng ngang. 41
    10. Nguyên công XI: Mài 16,7; 16. 41
    11. Nguyên công XII: Mài 16,7; 16. 42
    Tài liệu tham khảo 43
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...