Tài liệu Giá cao nhưng vẫn đắt hàng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giá cao nhưng vẫn đắt hàng

    Cứ khi nào sản phẩm, dịch vụở trong tình trạng ếẩm thì các doanh nghiệp lại

    cho rằng nguyên nhân là do họđã bán sản phẩm với giá cao. Để đẩy hàng tồn, họ

    tung ra các chiến lược giảm giá khuyến mại nhưng rồi cuối cùng vẫn tiếp tục “hứng

    chịu” thua lỗ. Đó là một thực tế diễn ra thường ngày tại nhiều doanh nghiệp. Giá cả

    sản phẩm không phải lúc nào cũng là nguyên nhân. Không ít trường hợp sản phẩm của

    các công ty có giá cao ngất ngưởng nhưng vẫn đắt hàng.

    “Ngày nay khách hàng quan tâm đến bất cứ thứ gì liên quan đến phong cách

    riêng của họ, bao gồm cả những nhãn hiệu hàng hoá phù hợp với phong cách đó”,

    Thiery Mane, giám đốc điều hành Dupont, tập đoàn quảng cáo và xúc tiến marketing

    hàng đầu thế giới, nhận định, “Thay vì hạ giá thành sản phẩm để thu hút khách hàng,

    các công ty cần tăng cường sự thâm nhập vào thị trường với những khách hàng cả cũ

    và mới, thông qua đó đểđẩy mạnh công tác truyền thông quảng bá hình ảnh trên toàn

    thị trường”.

    Dưới đây là một số bài học thành công sẽ cho bạn thấy không phải cứ giá rẻ

    mới bán được nhiều hàng.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...