Tiểu Luận Game ai là triệu phú (Lập trình trên thiết bị di động)

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giới thiệu chung

    MỤC LỤC
    CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN 1


    1. LÝ DO CHỌN J2ME: 1
    2. MỤC TIÊU CỦA J2ME: 1
    3. LỊCH SỬ CỦA J2ME: 1
    4. KIẾN TRÚC CỦA J2ME: 2
    4.1. Giới thiệu các thành phần trong nền tảng J2ME: 3
    4.2. Định nghĩa về Profile: 5
    5. PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG : 6
    5.1. Biên dịch 6
    5.2. Kiểm tra lỗi và chạy thử 6
    5.3. Đóng gói : 7
    5.4. Đóng gói và triển khai ứng dụng thành tập tin JAR 7
    5.5. Tập tin manifest.mf và tập tin JAD : 8
    5.6. Những khó khăn khi lập trình trên thiết bị di động : 8
    6. GIỚI THIỆU MIDP: 9
    7. MIDlet: 11
    8. BỘ KHUNG CỦA MIDLET (MIDLET SKELETON): 12
    9. VÒNG ĐỜI CỦA MIDLET: 14
    10. BỘ MIDLET (MIDLET SUITE): 16

    CHƯƠNG 2: ỨNG DỤNG GAME AI LÀ TRIỆU PHÚ 17
    1. Giới thiệu: 17
    2. Hình trong Game: 17
    CHƯƠNG 3: KẾT LUẬN 21
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...