Tài liệu ETOM - Khung tiến trình nghiệp vụ cho doanh nghiệp viễn thông

Thảo luận trong 'Căn Bản' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tự động hoá các quy trình nghiệp vụ bằng cách phát triển các hệ thống hỗ trợ điều hành và nghiệp vụ (OSS/BSS-Operation Support System/Business Support System) đã trở thành một xu hướng chung của các doanh nghiệp viễn thông trên thế giới. Đây là một yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển trong giai đoạn cạnh tranh mang tính toàn cầu hiện nay. Theo số liệu điều tra của Hughes Software System năm 2002, xu hướng phát triển của thị trường OSS/BSS đến năm 2005 sẽ phát triển mạnh trong cả lĩnh vực dịch vụ vô tuyến (wareline) cũng như hữu tuyến (wareless). Theo ước tính, từ năm 2002 đến năm 2005, doanh thu của các sản phẩm OSS/BSS cho thị trường công nghệ vô tuyến tăng từ khoảng 1,5 tỉ USD lên khoảng 2,5 tỉ USD, và công nghệ hữu tuyến tăng từ khoảng 3,9 tỉ USD lên khoảng 5,2 tỉ USD.
     

    Các file đính kèm: