Email marketing

Thảo luận trong 'Quản Trị Mạng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời mở đầu
    Email dường như là một công cụ marketing tuyệt với – cho đến khi bạn nghĩ về tất cả những
    thư rác đang làm tắc nghẽn inbox của bạn. Những dĩ nhiên thông điệp của bạn không phải
    là spam. Vậy làm thế nào để dùng email mà không trở thành một spammer?
    Làm đúng cách, email marketing sẽ đem lại hiệu quả cao. Tất tần tật về Email Marketing có
    thể giúp bạn gửi thông điệp của bạn tới hòm thư inbox của thế giới theo những tiêu chuẩn
    chuyên nghiệp, tăng khả năng gửi email thành công, thực hiện chiến lược email marketing
    của bạn phù hợp với các quy định pháp luật. Bạn sẽ khám phá ra những bí mật để tạo các
    thông điệp email hấp dẫn và chuyên nghiệp, theo dõi kết quả, kiểm tra chương trình của bạn
    có hoạt động hay không. Bạn sẽ có thể:
    ã Phát triển một chiến lược thành công, xây dựng danh sách email chất lượng, và
    tìm được thành công
    ã Đặt ra các mục tiêu khả thi
    ã Tăng tỷ lệ open và xem xem ai đã mở email của bạn
    ã Quyết định có dùng một nhà cung cấp dịch vụ email hay không
    ã Xây dựng quan hệ với các khách hàng của bạn
    ã Tuân thủ các quy định về chống thư rác
    ã Kết hợp email với các phương tiện marketing khác
    Sách được viết cho những người kinh doanh mong muốn thu được lợi nhuận từ thời gian
    cũng như nỗ lực marketing của mình. Dù bạn đọc toàn bộ quyển sách hay đi thẳng vào
    phần bạn cần nhất, Tất tần tật về Email Marketing cũng bao gồm tất cả những kiến thức để
    giúp bạn sử dụng email marketing thành công trong kinh doanh.

    MỤC LỤC
    ts
    Giới thiệu 1
    Lời mở đầu 1
    Bạn sẽ thấy gì trong tài liệu này 2
    Khái niệm cơ bản 3
    Email Marketing là gì? 3
    Tại sao tôi phải sử dụng Email Marketing? 3
    Email Marketing khác với Spam như thế nào 4
    3 bước cơ bản triển khai Email Marketing 4
    Các bước thực hiện chiến dịch email marketing 6
    Lập kế hoạch email marketing 6
    Xây dựng danh sách email 7
    Tôi có thể mua lại danh sách email không? 7
    Phương pháp xây dựng danh sách email 9
    Định dạng dữ liệu 11
    Phân nhóm danh sách người nhận 12
    Thiết kế email 13
    Nội dung email 14
    Nguyên tắc vàng trong thiết kế 15
    Ảnh hay chữ 16
    TEXT hay HTML 17
    Tương thích với chương trình đọc email 18
    Gửi và theo dõi kết quả 20
    Liệu có tôi cần phần mềm email marketing trực tuyến chuyên nghiệp 20
    Thời điểm thích hợp để gửi email 21
    Công cụ đánh giá kết quả 22
    10 lời khuyên quan trọng cho người làm Email Marketing 25
    Tối ưu chiến dịch email 26
    Tên người gửi và Tiêu đề của email 26
    Tần suất gửi email 27
    Cá nhân hóa nội dung email 28
    Xây dựng danh sách khách hàng 29
    Những mẹo nhỏ để có một form đăng ký hiệu quả 31
    Tự phản hồi 32
    Tự hành động 33
    Thử từng phần 33
    Cuộc chiến Inbox 34
    Địa chỉ của bạn nằm trong danh bạ email của người nhận (Address books) 34
    Nghị định 90 và Can-Spam 34
    Blacklist (Danh sách đen) 36
    Những từ cần tránh trong email 36
    Giảm tỷ lệ email hỏng 37
    Dùng hay không dùng Xác nhận kép (Double Opt-In) 38
    Những ISP lớn nhất & Cách họ quản lý thư rác 39
    Xu hướng phát triển của Email Marketing 41
    Video Email Marketing 41
    Tích hợp Social Media vào Email Marketing 42
    Phụ lục A. Danh mục thuật ngữ 44
    Phụ lục B. Tài nguyên hữu ích 49
    Về các tác giả 50
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...