Tài liệu Email marketing: Cần chất lượng hơn số lượng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nói đến email marketing chúng ta phải nói đến chất lượng của nó: Chất lượng của nội dung người gửi và chất lượng của địa chỉ email người nhận. Nó không đơn giản là chỉ thể hiện nội dung và gửi đến một danh sách dày đặc các địa chỉ email.

    Nội dung đơn giản và có giá trị là chìa khóa để tạo một thông điệp email chất lượng. Cố gắng nhồi nhét những thông tin không có ích vào thông điệp chỉ làm cho người nhận cảm thấy khó chịu và họ sẵn sàng kích đến nút “next” và “delete” hoặc tệ hơn họ liệt kê bạn vào danh sách “đen” cần loại bỏ ngay tức khắc khi nhận được.

    Dưới đây là một vài mẹo để giúp tăng chất lượng nội dung email marketing.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...