Tài liệu Echo: Thức uống địa phương, tư duy toàn cầu

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Echo: Thức uống địa phương, tư duy toàn cầu Thức uống Echo, một sản phẩm mới của Los Angeles, được tung ra thị trường với mục tiêu là sản xuất ra 1 sản phẩm mang tính chất địa phương và cách thức đóng gói bao bì thân thiện với môi trường. Sản phẩm nước uống đóng chai Echo đã có mặt trên các quầy kệ và tạo được cú hít lớn tại thị trường thực phẩm sỉ vào đầu nằm nay, nó là sản phẩm đầu tiên của công ty và phù hợp với mục tiêu công ty đề ra là thay đổi cách thức thực hiện bao bì, các hoạt động tiếp thị và có những ảnh hưởng đối với hành tinh này. Được tạo ra bởi 2 người bạn là: Micheal Balyasny và Isaac Traynis, Echo hiện đang mở rộng hoạt động trên nền tảng bảo vệ môi trường, đồng thời thêm vào các cải tiến trong sản phẩm như nhãn hiệu bao
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...