Tài liệu E-marketing hay digital marketing?

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nếu một người mỗi ngày tìm thấy và xem 10 website mới thì phải mất 4 triệu ngày (12.000 năm) mới đọc qua hết số website có trên thế giới. Doanh nghiệp (DN) phải làm sao để thông điệp của mình có thể được tìm thấy trong không gian thông tin bao la của tiếp thị số?

    Bạn đang thấy các hình thức như: dùng trang web để cung cấp thông tin về sản phẩm cho khách hàng thay vì dùng brochure hoặc các tài liệu marketing khác; sử dụng các banner trực tuyến để thay thế hoặc hỗ trợ choquảng cáo ngoài trời.

    Tương tự, cung cấp câu trả lời cho những câu hỏi thường gặp, hoặc các mẫu thu thập ý kiến có thể được sử dụng thay thế cho trung tâm hỗ trợ khách hàng qua điện thoại. Đây là một số hình thức của e-marketing. Có thể hiểu ngắn gọn e-marketing là thực hiện các hoạt động quảng bá một thông điệp đến với nhóm đối tượng mục tiêu dựa trên các công cụ như điện thoại di động, e-mail, website .
     

    Các file đính kèm:

    • e-.docx
      Kích thước:
      16.3 KB
      Xem:
      0
Đang tải...