Tiểu Luận E-Maketing-Vnexpress.net

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    I. Giới thiệu chung:

    Internet tạo ra một sân chơi công bằng cho các doanh nghiệp, mở ra nhiều cơ hội cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, kể cả các cá nhân kinh doanh. Khủng hoảng kinh tế làm thị trường bị thu hẹp, do vậy chỉ có những doanh nghiệp nào thực sự có nội lực mới có thể tồn tại và phát triển. Những doanh nghiệp chỉ có khó khăn về tài chính do khủng hoảng, nhưng vẫn có sản phẩm tốt, và nhân lực giỏi thì có thể sử dụng các hình thức marketing trực tuyến để giảm chi phí Marketing. E - marketing là một phương án Marketing với chi phí thấp, là cách thức tiếp thị vận dụng các tính năng của Internet nhằm mục đích cuối cùng là phân phối được sản phẩm hàng hóa hay dịch vụ đến thị trường tiêu thụ. Ở Việt Nam, những năm gần đây, số lượng máy tính sử dụng cũng như số người truy nhập Internet tăng lên đáng kể, càng ngày càng có nhiều doanh nghiệp có website riêng để quảng bá cho đơn vị, sản phẩm, dịch vụ của mình. E-marketing đang từng bước được khai thác, áp dụng trong môi trường kinh doanh ở Việt Nam.

    I. Các công cụ xúc tiến TMĐT thông qua website: http://vnexpress.net
    1. Quảng cáo trực tuyến:

    Khái niệm:

    1.2. Nhận dạng và thực trạng hoạt động các mô hình quảng cáo mà vnexpress.net cung cấp:
    1.2.1. Quảng cáo qua thư điện tử

    1.2.2. Quảng cáo không dây
    1.2.3. Quảng cáo qua banner
    1.3. Đề xuất nâng cao hiệu quả hoạt động:

    2. Marketing quan hệ công chúng trực tiếp:
    2.1. Khái niệm.
    2.2. Nhận dạng Vnexpress cung cấp công cụ xúc tiến “quan hệ công chúng điện tử” như thế nào?
    2.1.1. Xây dựng cộng đồng điện tử.
    2.1.2. Tổ chức các sự kiện trực tuyến.
    2.2. Nhận xét thực trạng hoạt động.

    3 Xúc tiến bán hàng điện tử:
    3.1. Khái niệm:
    3.2. Nhận dạng và thực trạng hoạt động việc cung cấp công cụ xúc tiến bán hàng điện tử của vnexpress:
    3.2.1. Các chương trình khuyến mại:
    3.2.2. Hạ giá:
    3.2.3. Khuyến khích dùng thử sản phẩm:
    3.2.4. Phát coupon:

    4. Marketing điện tử trực tiếp:
    4.1. Khái niệm:
    4.2. Nhận dạng và thực trạng hoạt động việc cung cấp công cụ xúc tiến marketing điện tử trực tiếp
    4.2.1. Hoạt động marketing qua SMS
    4.2.2. Marketing lan truyền :
    4.3. Giải pháp nâng cao hiệu quả
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...