Luận Văn Đường lối mở rộng và các biện pháp nâng cao chất lượng của khách sạn phục vụ Du Lịch của Sở Du Lịch

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tóm tắt nội dung

    I : Vài nét về Du Lịch và việc kinh doanh khách sạn phục vụ ngành Du Lịch 1

    1/ . Khái niệm Du Lịch : 1
    2/ .Lịch sử hình thành, xu hướng phát triển và tác động kinh tế - xã hội của Du Lịch: 1
    2.1 Lịch sử hình thành : 1
    2.2 Xu hướng phát triển của Du Lịch Việt Nam : 2
    2.3 Tác động Kinh Tế - Xã Hội: 2
    3/. Tổng quan về việc kinh doanh khách sạn phục vụ ngành Du Lịch : 3

    II : Thực trạng khách sạn phục vụ Du Lịch ở Hà Nội 4

    1/ Tiêu chuẩn đánh giá và xếp loại khách sạn ở Hà Nội : 4
    2/ Khách sạn về mặt chất lượng : 7
    3/ các mặt còn tồn tại : 8

    III : Đường lối mở rộng và các biện pháp nâng cao chất lượng của khách sạn phục vụ Du Lịch của Sở Du Lịch Hà Nội 10

    1/ Các chính sách của Sở Du Lịch Hà Nội về phát triển du lịch : 10
    2/Các biện pháp đặt ra nhằm nâng cao chất lượng của khách sạn phục vụ du lịch dưới góc độ khả năng đến hiện thực: 10

    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

    • 1-.doc
      Kích thước:
      137 KB
      Xem:
      0
Đang tải...