Luận Văn Dự báo thị trường bán lẻ của Việt Nam đến năm 2014

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    --------
    MỤC LỤC
    DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT
    DANH MỤC BẢNG BIỂU
    DANH MỤC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ, MÔ HÌNH
    PHẦN I. ĐẶT VẤN ĐỀ 1
    1. Lí do chọn đề tài 1
    2. Mục tiêu nghiên cứu. 3
    2.1 Mục tiêu tổng quát 3
    2.2 Mục tiêu cụ thể. 3
    3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu. 3
    3.1 Đối tượng nghiên cứu 3
    3.2 Phạm vi nghiên cứu 3
    4. Phương pháp nghiên cứu. 4
    4.1 Phương pháp thu thập số liệu 4
    4.1.1 Số liệu sơ cấp. 4
    4.1.1.1 Nghiên cứu sơ bộ. 4
    4.1.1.2 Nghiên cứu chính thức. 4
    4.1.2 Số liệu thứ cấp. 5
    4.2 Phương pháp xử lý, phân tích số liệu 5
    4.3 Quy trình nghiên cứu 6
    5. Kết cấu đề tài 7
    PHẦN II. NỘI DUNG VÀ KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU . 8
    CHƯƠNG I . TỔNG QUAN VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU . 8
    1.1 Lý thuyết về giá trị cảm nhận của khách hàng. 8
    1.1.1 Khái niệm . 8
    1.1.2 Tầm quan trọng của việc hiểu về giá trị cảm nhận của khách hàng. 10
    1.1.3 Đo lường giá trị cảm nhận 12
    1.1.4 Mối quan hệ giữa giá trị cảm nhận, sự thỏa mãn và ý định hành vi của khách hàng 13
    1.1 Các giả thuyết và mô hình nghiên cứu. 14
    1.2.1 Các giả thuyết 14
    1.2.2 Mô hình nghiên cứu 16
    1.2 Lý thuyết về siêu thị 17
    1.3.1 Định nghĩa. 17
    1.3.2 Đặc trưng của siêu thị 17
    1.2 Tổng quan về ngành siêu thị ở Việt Nam và tại địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. 18
    1.2.1 Tổng quan về ngành siêu thị tại Việt Nam . 18
    1.4.2 Tình hình phát triển siêu thị tại tỉnh Thừa Thiên Huế. 21
    1.5. Một số nghiên cứu liên quan. 23
    CHƯƠNG 2. NGHIÊN CỨU VỀ GIÁ TRỊ CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN HUẾ THÀNH . 25
    2.1 Tổng quan về HTX Thương mại dịch vụ Thuận Thành và công ty TNHH MTV Huế Thành 25
    2.1.1 Tổng quan về HTX Thương mại dịch vụ Thuận Thành 25
    2.1.2 Tổng quan về công ty TNHH MTV Huế Thành 26
    2.1.2.1 Sự thành lập của công ty TNHH MTV Huế Thành. 26
    2.1.2.2 Chức năng và nhiệm vụ của công ty TNHH MTV Huế Thành. 27
    2.1.2.3 Đặc điểm tổ chức bộ máy quản lý của công ty TNHH MTV Huế Thành. 28
    2.1.2.5 Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty trong 3 năm 2009, 2010, 2011 35
    2.1 Nghiên cứu giá trị cảm nhận của khách hàng tại công ty TNHH MTV Huế Thành. 41
    2.2.1 Xây dựng thang đo 41
    2.2.2 Đặc điểm mẫu khảo sát 43
    2.2.3 Đánh giá các thang đo 46
    2.2.3.1 Đánh giá thang đo bằng hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha. 46
    2.2.3.2 Đánh giá thang đo bằng phân tích nhân tố EFA 49
    2.2.4 Kiểm định mô hình và các giả thuyết nghiên cứu 58
    2.2.4.1 Giả thuyết nghiên cứu điều chỉnh. 58
    2.2.4.2 Xem xét mối tương quan giữa các biến. 60
    2.2.4.3 Xây dựng và kiểm định độ phù hợp của mô hình hồi quy Giá trị cảm nhận 60
    2.2.4.4 Kết quả phân tích hồi quy đa biến và đánh giá mức độ quan trọng của từng nhân tố 64
    2.2.4.5 Xây dựng và kiểm định độ phù hợp của mô hình hồi quy Ý định hành vi của khách hàng 66
    2.2.4.6 Kết quả phân tích hồi quy đa biến và đánh giá mức độ quan trọng của từng nhân tố 68
    2.2.5 Sự khác biệt trong đánh giá các yếu tố tác động đến giá trị cảm nhận của các đối tượng khách hàng 69
    2.2.5.1 Kiểm định tính phân phối chuẩn của số liệu. 69
    2.2.5.2 Kiểm định sự khác biệt trong đánh giá các yếu tố tác động đến giá trị cảm nhận của các đối tượng khách hàng. 72
    CHƯƠNG 3. ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO GIÁ TRỊ CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG TẠI CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN HUẾ THÀNH . 78
    3.1 Định hướng. 78
    3.2 Giải pháp. 79
    3.2.1 Căn cứ đề xuất giải pháp 79
    3.2.2 Một số giải pháp nhằm nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng tại siêu thị Thuận Thành II 81
    3.2.2.1 Nhóm nhân tố về Danh tiếng-Cảm xúc. 81
    3.2.2.2 Nhóm nhân tố về Chất lượng cảm nhận. 83
    3.2.2.3 Nhóm nhân tố về Giá cả hành vi 84
    3.2.2.4 Nhóm nhân tố về Giá cả tiền tệ. 85
    PHẦN III: KẾT LUẬN KIẾN NGHỊ. 87
    1. Kết luận 87
    2. Hạn chế của đề tài 88
    3. Kiến nghị 88
    3.1 Đối với tỉnh Thừa Thiên Huế. 88
    3.2 Đối với công ty TNHH MTV Huế Thành 89
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
    PHỤ LỤC
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...