Đồ Án Dự báo, đề xuất và lựa chọn phương án tổ chức giao thông tại nút giao láng – láng hạ

Thảo luận trong 'Kiến Trúc - Xây Dựng' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC​ 535086318" LỜI MỞ ĐẦU ​ 535086319" CHƯƠNG I CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ THIẾT KẾ, CẢI TẠO NÚT GIAO THÔNG 1​ 535086320" 1.1. Khái niệm nút giao thông . 1
    535086321" 1.2. Phân loại nút giao thông . 1
    535086322" 1.2.1. Phân loại theo đặc điểm cao độ 1
    535086323" 1.2.2. Phân loại theo mức độ phức tạp của nút giao thông . 1
    535086324" 1.2.3. Phân loại theo sơ đồ tổ chức giao thông . 2
    535086325" 1.2.4. Phân loại theo vị trí nút 2
    535086326" 1.3. Yêu cầu và các nguyên tắc cơ bản khi thiết kế tại nút giao đồng mức . 2
    535086327" 1.3.1. Yêu cầu khi thiết kế nút giao thông . 2
    535086328" 1.3.2. Các nguyên tắc khi thiết kế nút giao thông . 2
    535086329" 1.4. Đặc điểm giao thông tại nút đồng mức . 3
    535086330" 1.4.1. Đặc điểm dòng xe . 3
    535086331" 1.4.2. Tầm nhìn tại nút giao thông . 3
    535086332" 1.4.3. Bán kính bó vỉa. 5
    535086333" 1.5. Một số sơ đồ tổ chức giao thông trên nút. 6
    535086334" 1.5.1. Nút giao thông không có đèn điều khiển . 6
    535086335" 1.5.2. Nút giao thông có điều khiển cưỡng bức (bằng đèn tín hiệu hoặc có thể bằng cảnh sát giao thông) . 6
    535086336" 1.5.3. Nút giao thông tự điều chỉnh . 7
    535086337" 1.5.4. Nút giao thông điều khiển cưỡng bức . 7
    535086338" 1.5.5. Nút giao thông không cần điều khiển . 7
    535086339" 1.5.6. Nút giao thông tổ hợp . 8
    535086340" 1.6. Một số tiêu chuẩn khi lựa chọn biện pháp tổ chức giao thông và loại hình của nút giao thông. 8
    535086341" 1.7. Đánh giá nút giao thông . 13
    535086342" 1.7.1. Khả năng thông hành . 13
    535086343" 1.7.2. Độ phức tạp của nút giao thông . 14
    535086344" 1.7.3. Độ nguy hiểm của nút giao thông . 14
    535086345" 1.7.4. Hệ số tai nạn tương đối ( Ka ). 15
    535086346" 1.7.5. Kiểm tra năng lực phục vụ của nút giao thông . 16
    535086347" 1.8. Giải pháp tổ chức giao thông tại nút bằng đèn tín hiệu. 16
    535086348" 1.8.1. Các đặc tính điều khiển . 17
    535086349" 1.8.2. Tính toán thời gian cho đèn tín hiệu giao thông . 22
    535086350" CHƯƠNG II HIỆN TRẠNG GIAO THÔNG NÚT GIAO ĐƯỜNG LÁNG – LÁNG HẠ 26​ 535086351" 2.1. Khái quát giao thông vận tải khu vực TP Hà Nội 26
    535086352" 2.1.1. Khái quát hiện trạng giao thông đường bộ khu vực TP Hà Nội 26
    535086353" 2.1.2.Nhu cầu đi lại của dân cư thành phố Hà Nội 33
    535086354" a) Phân bổ nhu cầu đi lại theo mục đích chuyến đi. 33
    535086355" 2.1.3. Hiện trạng cơ cấu phương tiện . 34
    535086356" 2.1.4. Hiện trạng tổ chức giao thông của thành phố. 35
    535086357" 2.2. Hiện trạng nút giao đường Láng – Láng Hạ . 38
    535086358" 2.2.1. Vị trí, đặc điểm hình học của nút giao đường Láng – Láng Hạ . 38
    535086359" 2.2.2. Đánh giá hiện trạng cơ sở hạ tầng phục vụ tại nút 44
    535086360" 2.3. Hiện trạng và đánh giá hiện trạng tổ chức giao thông tại nút . 45
    535086361" 2.3.1. Hiện trạng hiện trạng tổ chức giao thông tại nút Láng – Láng Hạ . 45
    535086362" 2.3.2. Mức độ phức tạp . 46
    535086363" 2.3.3. Mức độ nguy hiểm 47
    535086364" 2.3.4. Đánh giá hiện trạng tổ chức giao thông tại nút Láng – Láng Hạ. 47
    535086365" 2.4. Hiện trạng tham gia giao thông tại nút Láng – Láng Hạ. 48
    535086366" 2.4.1. Các xung đột chủ yếu tại nút. 48
    535086367" 2.4.2.Các chuyển động sai tại nút 48
    535086369" 2.4.3. Lưu Lượng tại nút trong các giờ cao điểm 50
    535086370" 2.4.4. Quy đổi dòng xe hỗn tạp ra dòng xe thuần nhất xe con . 53
    535086371" 2.4.5. Quy đổi dòng xe rẽ phải, rẽ trái thành đi thẳng . 54
    535086372" CHƯƠNG III DỰ BÁO, ĐỀ XUẤT VÀ LỰA CHỌN PHƯƠNG ÁN TỔ CHỨC GIAO THÔNG TẠI NÚT GIAO LÁNG – LÁNG HẠ 59​ 535086373" 3.1. Các căn cứ pháp lý . 59
    535086374" 3.2. Dự báo lưu lượng giao thông qua nút Láng – Láng Hạ . 59
    535086375" 3.2.1. Lựa chọn phương pháp dự báo. 59
    535086376" 3.2.2. Dự báo lưu lượng qua nút Láng – Láng Hạ trong năm tương lai 2014 . 61
    535086377" 3.3. Xây dựng các biện pháp thiết kế cải tạo, tổ chức giao thông tại nút Láng – Láng Hạ 63
    535086378" 3.3.1 Giải pháp Kỹ thuật cải tạo cơ sở hạ tầng . 63
    535086379" 3.3.2. Giải pháp tổ chức bằng đèn tín hiệu . 68
    535086380" 3.4. Tổ chức phối hợp điều khiển với nút Lê Văn Lương – Nguyễn Ngọc Vũ . 80
    535086381" 3.5. Đánh giá phương án . 83
    535086382" KẾT LUẬN 84​ 535086383" KIẾN NGHỊ 85​ 535086384" TÀI LIỆU THAM KHẢO 86​
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...