Luận Văn Dự án từ hoa quả tươi The TROPIE

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 19/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Dự án kinh doanh ra đời nhằm hướng tới một thói quen tốt mà nhiều người dân Việt Nam vẫn chưa thực sự chú trọng: ăn hoa quả. Đánh vào sự thiếu hụt trong sở thích tiêu dùng này, Chủ dự án đã cho ra đời sản phẩm “The TROPIE”.
    Giới thiệu dự án

    The TROPIE” là một sản phẩm với thành phần phần chính là hoa quả tươi. “The TROPIE” là một sự khác biệt hoàn toàn với các loại hoa quả dầm đang bởi hai lí do. Thứ nhất, thành phần của “The TROPIE” không chỉ là trái cây – mà còn là một loại nguyên liệu mới trong thị trường ăn vặt Hà Nội – kem tươi đánh bông (whipped cream) kèm theo bánh trứng nướng (egg cookie). Sự pha trộn này sẽ đem lại cảm giác mới mẻ trong khẩu vị của các thực khách. Thứ hai, “The TROPIE” hướng đến phương thức giao sản phẩm tại nhà.

    I. Vốn – doanh thu

    II. Phân tích thị trường
    1 Phân đoạn thị trường
    2 Phân tích thị trường mục tiêu
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...