Luận Văn Dự án thương mại diện tử kinh doanh rượu

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 22/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    (Tài liệu do mình làm, đề nghị không sao chép lung tung) gồm 19 trang

    MỤC LỤC
    I. Các cơ hội và đe doạ đối với sản phẩm rượu trong thị trường thương mại điện tử 3
    1. Cơ hội: . 5
    2. Đe dọa: . 6
    II. Đánh giá và lựa chọn mô hình: 7
    III. Thiết kế các yếu tố mô hình: 8
    1. Sản phẩm lựa chọn . 8
    2. Tổng quan về thị trường rượu và mô hình triễn khai . 9
    * Mô hình điện tử B2C từ phía khách hàng 11
    * Mô hình B2C từ phía doanh nghiệp . 12
    A. Thiết kế Web 13
    B. Đặt hàng . 14
    C. Thanh toán và giao hàng .14
    D. Hoạt động sau bán hàng 14
    3. Hậu cần và hạ tầng 15
    4. Vấn đề tạo thu nhập trong kinh doanh 16
    IV. Triễn khai các giải pháp thương mại điện tử .19
    Các tài liệu tham khảo


    [SUB]I, Các cơ hội và đe doạ đối với sản phẩm rượu trong thị trường thương mại điện tử:
    1. Cơ hội:
    - Có thể nói rằng, hoạt động thương mại điện tử ở Việt Nam hiện nay còn khá mới đối với các doanh nghiệp. Điều này cũng có nghĩa là sân chơi thương mại điện tử hiện nay còn đang rất trống, bởi 2 lý do.Thứ nhất là vì các nghị định phục vụ cho hoạt động thương mại điện tử chỉ mới được ban hành. Thứ hai, muốn đầu tư vào lĩnh vực này cần phải chuẩn bị một đội ngũ am hiểu thương mại điện tử và hiểu được các quy định thương mại điện tử của các nước mà doanh nghiệp có ý định buôn bán với họ, mà ở Việt Nam thì đội ngũ công nghệ thông tin khá lớn nên khả năng phát triển thương mại điện tử là rât cao.
    - Lợi thế từ thương mạiđiện tử đem lại, với một chi phí rất thấp, khả thi, bất cứ một doanh nghiệp nàocũng có thể nhanh chóng tham gia thị trường thương mại điện tử để đem lại cơhội kinh doanh cho doanh nghiệp
    [/SUB]- Số người sử dụng Internet ở Việt Nam cho đến nay đã đạt trên mức 20 triệu và vẫn tiếp tục trên đà tăng trưởng mạnh Đây là yếu tố quan trọng cho việc phát triển thương mại điện tử.v.v.v
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...