Báo Cáo Dự án Thương mại điện tử Happy Cook

Thảo luận trong 'Thương Mại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    (TÀI LIỆU DO MÌNH LÀM, ĐỀ NGHỊ KHÔNG SAO CHÉP LUNG TUNG) GỒM 23 TRANG ​
    ​I. Phân tích các cơ hội và đe dọa của các mô hình
    II. Đánh giá lựa chọn mô hình áp dụng
    III.Các yếu tố của mô hình nhà bán lẻ trực tuyến
    IV.Triển khai các giải pháp cho hoạt động thương mại điện tử

    Thương mại điện tử
    I. CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC
    CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC CỦA THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ NÓI CHUNG
    Ngày nay, Internet tạo ra một mạng làm việc đa phư­ơng tiện, giàu thông tin đư­ợc phân tán, hiện đang kết nối hơn 50 triệu ng­ời dùng, 16 triệu máy chủ ở trên 140 nư­ớc.
    Theo kết quả nghiên cứu, những ngư­ời sử dụng Internet đều có học thức và có thu nhập tương đối, đồng thời theo họ thì những thông tin liên quan đến mua bán qua Internet thông dụng và hiệu quả hơn tiếp thị trực tiếp bằng thư­ và mua bán qua Internet đặc biệt hấp dẫn với những người coi trọng sự thuận lợi hơn giá cả.
    Điều này khiến Internet nhanh chóng trở thành cơ sở hạ tầng đa phương tiện có tác động lớn nhất đến marketing và nó đang dần chiếm chỗ những phư­ơng tiện truyền thông khác.v.v.v
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...