Tiểu Luận Dự án thành lập công ty quảng cáo chuyên nghiệp (Bài tập phân tích thị trường)

Thảo luận trong 'Đầu Tư' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Dự án thành lập công ty quảng cáo chuyên nghiệp​ (Bài tập phân tích thị trường)​ 1.Phân tích nhu cầu sản phẩm Các doanh nghiệp muốn bán sản phẩm hoặc tác động đến hành vi tiêu dùng của một nhóm đối tượng nào đó, họ phải hình thành nên các mục tiêu để đạt được kết quả này và tiếp xúc với các công ty quảng cáo để truyền đạt mục tiêu của mình. Do đó dự án thành lập công ty quảng cáo của chúng tôi là thể theo nhu cầu của thị trường. Việt Nam hiện đang đứng trước thềm hội nhập WTO, sẽ có thêm nhiều doanh nghiệp nước ngoài thuộc nhiều ngành nghề khác nhau vào Việt Nam, thị trường quảng cáo trong nước sẽ “phình” ra để có thể đáp ứng nhu cầu quảng bá thương hiệu rất lớn của các doanh nghiệp hiện nay. Bên cạnh đó, bộ phận quảng cáo nội bộ của công ty (in-house agency) thường không đủ tính chuyên nghiệp để có thể thực hiện các chương trình quảng cáo lớn cho công ty. Để làm một chương trình quảng cáo, một công ty phải tuyển dụng thêm nhân viên như vậy sẽ rất tốn kém. Nếu thuê một công ty quảng cáo chuyên nghiệp đảm nhận thì sẽ tiết giảm được chi phí, tăng được sáng kiến và tăng mức kiểm soát. Hơn nữa, nếu có sự tham gia của các công ty quảng cáo độc lập thì các chương trình điều tra hay rút thăm trúng thưởng của đơn vị muốn quảng cáo sẽ làm cho người tiêu dùng tin tưởng hơn. Kết quả khảo sát từ Ad age report 2004 cho thấy mỗi năm giá trị thị trường quảng cáo truyền thông trong nước khoảng 200 triệu USD. Theo tính toán mỗi năm khu vực này sẽ tăng trưởng từ 30-40%, năm 2005 ước đạt chừng 300 triệu USD. Theo nguồn từ AC Nielsen: [​IMG] [​IMG][​IMG]2. Mô tả sản phẩm Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, chúng tôi đã xây dựng dự án thành lập công ty quảng cáo chuyên nghiệp nhằm cung cấp các dịch vụ sau: ü Thiết kế sáng tạo Ngôn ngữ của thiết kế là chỉnh thể hài hòa của hình ảnh, bố cục và chi tiết đồ họa nhằm thể hiện một cách ấn tượng những thông điệp truyền thông.Mỗi thông điệp trong mỗi mẫu thiết kế sẽ là một phương tiện hữu hiệu để gây thiện cảm với đối tượng truyền thông mục tiêu, nổi bật trước đối thủ và thực sự phát huy tác dụng. Nội dung thiết kế của chúng tôi là thiết kế thương hiệu tổng thể bao gồm thương hiệu mới, thương hiệu mở rộng và thương hiệu tái cấu trúc. Chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng bộ trọn gói dịch vụ xây dựng, thiết kế chương trình xúc tiến bán hàng phục vụ mục tiêu ngắn hạn, thậm chí một mẫu quảng cáo đơn lẻ đến chiến lược sáng tạo dài hơn cho cả một thương hiệu ü Chiến lược và kế hoạch phát triển thương hiệu Chúng tôi sẽ tận dụng triệt để mọi nguồn lực và sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất, thông minh nhất để xây dựng và phát triển thương hiệu của khách hàng. Từ một chiến lược thương hiệu dài hạn bao gồm: xác định những mục tiêu thương hiệu, xây dựng chiến lược sản phẩm mới, lập kế hoạch khuyếch trương thương hiệu cho từng năm, quản lý kế hoạch truyền thông cho từng chiến dịch, từng tháng, kiểm soát từ nội dung thông điệp đến việc sử dụng các kênh truyền thông .sẽ được thực hiện bằng những phương thức bài bản, chuyên nghiệp, tuân thủ những yêu cầu khắc khe nhất của nguyên tắc marketing và truyền thông hiện đại. ü Mua chỗ truyền thông
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...