Đồ Án Dự Án Phần Mềm Quản Lý Khách sạn

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục Lục
    BỘ CÔNG THƯƠNG 1
    TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP HÀ NỘI. 1
    BÁO CÁO BÀI TẬP LỚN MÔN 1
    GIỚI THIỆU CHUNG 3
    GIỚI THIỆU VỀ DỰ ÁN 3
    PHẦN 1 : TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN 4
    I. THÔNG TIN DỰ ÁN 4
    Tên dự án : Xây dựng phần mềm quản lý khách sạn. 4
    Quản lý dự án: Nguyễn Trường Tam . 4
    Thời gian thực hiện dự án :. 5
    II.XÁC ĐỊNH DỰ ÁN 5
    KHỞI ĐỘNG DỰ ÁN PHẦN MỀM . 9
    I. Tên dự án: Quản lý dự án quản lý khách sạn. 9
    II. Mã số: NTT3690ND 9
    III. Các thông tin chính:. 9
    IV. Qui mô dự án:. 10
    V. Mục đích, mục tiêu, phạm vi và các yêu cầu. 10
    VI. Phạm vi :. 10
    VII. Những người liên quan chính :. 11
    VIII.Các điểm mốc thời gian quan trọng :. 11
    PHẦN 2 : LẬP KẾ HOẠCH THỰC HIỆN DỰ ÁN 11
    1. Nguyễn Trường Tam . 12
    2. Nguyễn Tân Thành. 12
    3. Đào Minh Thưởng. 12
    4. Nguyễn Thị Hạ. 12
    1. Thời gian tổng thể. 12
    2. Thời gian chi tiết. 13
    Thiết kế giao diện. 23
    Test (Kiểm thử). 24
    PHẦN 3 : PHÂN TÍCH RỦI RO 25
    Rủi ro về kế hoạch:. 25
    Rủi ro về tổ chức:. 25
    Rủi ro về kiểm soát:. 25
    Rủi ro về kỹ thuật :. 25
    1. Quy trình quản lý. 34
    2. Các mốc kiểm soát. 34
    3. Diễn biến quá trình thực hiện dự án. 37
    3.1 Khởi động dự án. 37
    Tiến độ hiện tại:. 38
    Kế hoạch tiếp theo:. 38
    Các tài liệu:. 39
    3.2 Xác định yêu cầu hệ thống. 39
    Tiến độ hiện tại:. 40
    Kế hoạch tiếp theo:. 41
    Các tài liệu:. 41
    Tiến độ hiện tại:. 42
    Kế hoạch tiếp theo:. 43
    Các tài liệu:. 43
    3.4. Lập trình. 43
    Tiến độ hiện tại:. 45
    Kế hoạch tiếp theo:. 45
    Các tài liệu:. 45
    3.5. Kiểm thử và khắc phục lỗi. 46
    Tiến độ hiện tại:. 47
    Kế hoạch tiếp theo:. 47
    Các tài liệu:. 47
    3.6. Tổng kết dự án. 48
    Các tài liệu:. 48
    PHẦN 5 : XÂY DỰNG CÔNG CỤ QUẢN LÝ DỰ ÁN 49
    1. Ước lượng thời gian sử dụng biểu đồ PERT 49
    Bảng công việc ước lượng công việc giai đoạn 1:. 49
    Bảng công việc ước lượng công việc giai đoạn 2:. 50
    Bảng công việc ước lượng công việc giai đoạn 3:. 51
    Bảng công việc ước lượng công việc giai đoạn 4:. 52
    Bảng công việc ước lượng công việc giai đoạn 5:. 52
    TÀI LIỆU THAM KHẢO 54













    GIỚI THIỆU CHUNG

    GIỚI THIỆU VỀ DỰ ÁN

    Cùng với sự phát triển không ngừng về kỹ thuật máy tính và mạng điện tử, công nghệ thông tin cũng đạt được rất nhiều những thành tựu to lớn, góp công rất lớn trong công cuộc xây dựng và phát triển xã hội của nhân loại. Ngày nay, Công Nghệ Thông Tin có những bước phát triển mạnh mẽ, ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đời sống và hiệu quả mang lại là không thể phụ nhận, giúp giảm thiếu tối đa các khâu làm việc thủ công kém hiệu quả chính xác của con người trước kia. Máy tính điện tử trở nên phổ biến và gần gũi với mọi người, việc tiếp cận với Hệ thống Thông tin quản lý trở thành mục tiêu hàng đầu của các tổ chức, doanh nghiệp cho mục đích quản lý thông tin của mình.
    Trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, giờ đây, thương mại điện tử đã khẳng định được vai trò xúc tiến và thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp trong các khâu sản xuất cũng như quản lý. Đối với một khách sạn
    hệ thống thông tin Quản lý trong quản lý Khách sạn được xây dựng nhằm giải quyết nhu cầu về quản lý trong Khách sạn. Hệ thống sẽ giúp các doanh nghiệp xử lý công việc chính xác, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí, nhân lực, mặt khác còn quảng bá hình ảnh của Khách sạn đến với bạn bè trong và ngoài Tỉnh, trong Nước và Quốc tế!.
    Khả năng tương tác, liên doanh với các Hệ thống Khách sạn khác trong cùng lĩnh vực hoạt động là rất cao.
    Hệ thống Thông tin Quản lý sẽ khắc phục được những nhược điểm yếu kém trong quản lý Khách sạn hiện tại, có khả năng nâng cấp và mở rộng nhiều chức năng trong tương lai.
    Đề tài là một yêu cầu thiết thực trong quản lý của các khách sạn đang hoạt động hiện nay, do nhu cầu ngày càng tăng về số lượng khách du lịch, số lượng dịch vụ phục vụ, sự cạnh tranh thương mại, tiết kiệm chi phí hoạt động và quan trọng hơn là sự hoạt động chính xác và hiệu quả trong quản lý mới là cái quan trọng quyết định sự thành công trong hoạt động kinh doanh của Khách sạn.
    Là một cách kiểm tra hiệu quả nhất những kiến thức đã học và là một cách tiếp cận với thực tế có hiệu quả nhất.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...