Luận Văn Dự án Mô hình quán ăn vặt Tìm lại…

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 19/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Từ lâu, ăn vặt đã trở thành một thói quen văn hóa của người Việt Nam. Các món ăn vặt không chỉ đa dạng và phong phú về số lượng mà còn mang đậm nét văn hóa dân gian vùng miền do được chế biến dựa theo điều kiện, thói quen và khẩu vị từng nơi.

    Do vậy, ăn vặt không chỉ là thưởng thức một món ăn ngon, mà còn là khám phá một nét đẹp trong văn hóa ẩm thực của người Việt Nam. Thu thập và giới thiệu những món ăn vặt thường ngày của người Việt từ xưa tới nay trong một nhà hàng chất lượng là một cách để giới thiệu một thói quen văn hóa đẹp của dân tộc đến du khách nước ngoài, đồng thời giúp xóa đi những nỗi lo về vệ sinh an toàn thực phẩm, hạn chế mặt trái của việc ăn uống ở vỉa hè và lề đường, góp phần gìn giữ và phát huy một thói quen truyền thống nơi những người trẻ tuổi.

    1. “Tìm lại ” là gì ?
    2. Tại sao chúng tôi chọn món ăn vặt?
    3. Khách hàng và đối tác của "Tìm lại ." là những ai?
    4. "Tìm lại " trông như thế nào?
    5. Bao giờ "Tìm lại ." sẽ đi vào hoạt động?
    6. "Tìm lại ." sẽ phát triển như thế nào?
    7. Tại sao lại chọn "Tìm lại .?"
    8.Vốn, sử dụng và thời gian hoàn vốn như thế nào?
    9. “Tìm lại ” có thể mang lại những tác động xã hội nào?
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...