Luận Văn Dự án kinh doanh nhà hàng

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 1/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    CHƯƠNG I
    GIỚI THIỆU DỰ ÁN VÀ CĂN CỨ PHÁP LÝ
    I.1. GIỚI THIỆU TỔNG QUÁT VỀ DỰ ÁN
    I.1.1. Tên Dự Án
    · Tên dự án : Dự án kinh doanh nhà hàng
    · Chủ đầu tư : Trung tâm đào tạo nghiệp vụ ăn uống Quả Táo Vàng
    I.1.2. Giới Thiệu Chung Về Công Ty
    Tên công ty: TRUNG TÂM ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ ĂN UỐNG QUẢ TÁO VÀNG
    Là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo nghiệp vụ ăn uống tại Miền Bắc VN, đồng thời là nhà chuyên tư vấn, cung cấp các dịch vụ tiệc với chất lượng hoàn hảo, giá cả hợp lý. Đến với trung tâm các học viên sẽ được học tập trong môi trường chuyên nghiệp dưới sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ giảng viên có kiến thức rộng và tay nghề cao. Hầu hết các giảng viên là những đầu bếp chuyên nghiệp đã và đang làm việc tại các khách sạn lớn và các đại sứ quán tại Hà Nội. Còn khách hàng khi đến đây sẽ có những buổi tiệc ngoan và thoả mái, giá cả phải chăng
    I.1.3. Hình thức đầu tư : Thuê mặt bằng kinh doanh trong toà nhà
    I.2. THỊ TRƯỜNG CỦA DỰ ÁN.
    Hạ tầng cơ sở là một bộ phận cơ bản của kết cấu hạ tầng kinh tế- xã hội có vai trò tạo điều kiện, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của một nền kinh tế hoặc một vùng. Đối với những đô thị lớn như Thành phố Hà Nội, sự phát triển của hạ tầng cơ sở còn có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Với vị trí, vai trò của Thủ đô cả nước theo Pháp lệnh Thủ đô, là trung tâm kinh tế, chính trị, du lịch, thương mại và văn hoá, hạ tầng cơ sở của Thành phố còn có ý nghĩa tiên phong so với các thành phố và các khu tập trung dân cư khác. Sự phát triển hạ tầng cơ sở của Thủ đô Hà Nội được đặt trong bối cảnh mục tiêu phải tiến kịp về trình độ tổ chức, quản lý đô thị so với các nước trong khu vực và quốc tế. Sự phát triển của hạ tầng cơ sở còn có ý nghĩa quan trọng quyết định việc đảm bảo tốc độ và chất lượng tăng trưởng kinh tế, giải quyết tốt các vấn đề xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân. Cùng với sự phát triển đó là nhiều toà nhà, cao ốc mọc lên, với nhiều mục đích khác nhau. Nhưng không phải toà nhà nào cũng đáp ứng đủ, thoả mãn nhu cầu của những người làm việc và sinh sống trong toà nhà. Nắm bắt được nhu cầu thiết yếu của những người làm việc và sinh sống trong toà nhà là vấn đề về dịch vụ ăn uống và đặc biệt là thưởng thức những món ăn ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm Trung Tâm Đào Tạo Nghiệp Vụ ăn Uống Quả Táo Vàng (Bên B) đã hoạch định cho mình chiến lược kinh doanh nhằm đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng là:
    -Khai thác tầng dịch vụ với diện tích 650m, toạ lạc trên tầng 15 của toà nhà 30 tầng nằm tại trung tâm thành phố.
    -Số lượng người trong toà nhà khoảng 1.200. Dự kiến phục vụ khoảng 500 người một ngày.
    -Khách hàng tiềm năng: thu nhập trên khoảng 10tr/tháng. Chất lượng dịch vụ là tiêu chí hàng đầu.
    -Thời gian khai thác: Từ 7h - 17h hàng ngày ( thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ nghỉ ).
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...