Luận Văn Dự án kinh doanh nhà hàng bắp Vicorn tại Mỹ

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 4/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="align: left"]
    [TR]
    [TD="align: left"]Định dạng file word


    NỘI DUNG
    1. Mở đầu .1


    2. Thông tin về doanh nghiệp và sản phẩm
    Về doanh nghiệp 2
    Cửa hàng ViCorn 2


    3. Phân tích thông tin thị trường
    Môi trừơng kinh doanh . 2
    Môi trường pháp luật 2
    Môi trường văn hóa .3
    Nguyên vật liệu . 3
    Đối thủ .4
    Vị thế 4
    Điểm mạnh .4
    Điểm yếu 6
    Khách hàng . 6
    Mô tả . 6
    Thu nhập trung bình 6
    Đặc điểm và thói quen .7
    Sở thích 7


    4. Phân tích SWOT 7


    5. Chiến lược thâm nhập thị trường
    Chiến lược sản phẩm .8
    Vị trí cửa hàng, trưng bày 8
    Sản phẩm bày bán 8
    Quản lý 9

    Chiến lược giá .10
    Chiến lược phân phối . 11
    Chiến lược chiêu thị .11
    Mục tiêu và việc xây dựng hình ảnh thương hiệu .11
    Nội dung chiến lược .12
    Kế hoạch tổ chức thực hiện 14



    6. Tổng kết . 15

    NỘI DUNG ĐÍNH KÈM

    Ý nghĩa Logo, Slogan .16
    Tác dụng của bắp 17
    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]

    Danh mục các sản phẩm 19


    1. Mở đầu
    Thực phẩm là nhu cầu cơ bản của con người, ngày nay khi cuộc sống của con người ngày càng được cải thiện, mức sống của con người ngày càng được nâng cao thì nhu cầu thực phẩm ngày càng có yêu cầu cao hơn. Từ việc những ăn những món ngon, món lạ nay lại chuyển dần sang những món tốt cho sức khỏe, bên cạnh đó là những món ăn đến tức các quốc gia khác nhau. Thế nhưng với nhịp sống như hiện nay để thưởng thức được những món ngon, món lạ và tốt cho sức khỏe thì phải tốn rất nhiều thời gian và chi phí đi du lịch sang những nước khác. Chính vì vậy nhóm chúng tôi có 1 dự án xây dựng quán món ăn Việt trên đất Mỹ, nhằm giúp người dân Mỹ đồng thời cũng như người Việt di cư tại Mỹ có thể thưởng thức món ăn Việt mang đậm đà bản sắc dân tộc. Quán ăn được xây dựng dựa trên nền tảng những quả bắp, từ bắp chế biến ra những món ăn mang đậm đà bản sắc Việt Nam
    Với mục tiêu xây đã đề ra, chúng tôi quyết định lựa chọn thị trường Mỹ với 2 lí do :
    1. Đây là thị trường có sản lượng bắp hằng năm đứng đầu thế giới vì vậy sẽ không là khó khăn cho chúng tôi trong vấn đề tìm kiếm nguồn nguyên liệu.
    2. Đây là đất nước có lượng người Việt di cư sang lớn nhất thế giới, bên cạnh đó, để thuận lợi hơn cho việc kinh doanh, chúng tôi quyết định chọn Los Angeles làm thị trường mở đầu bởi điều kiện khí hậu và thời tiết giống Việt Nam.

    2. Giới thiệu thông tin về doanh nghiệp và sản phẩm2.1 Vài nét về doanh nghiệp ViCorn là doanh nghiệp tư nhân, kinh doanh về lĩnh vực thực phẩm được chế biến từ bắp. Về mặt hoạt động, doanh nghiệp xây dựng chuỗi cửa hàng ViCorn hướng đến mục tiêu phát triển theo hệ thống Franchise.
    Với slogan : Cho cuộc sống thêm hương vị, thể hiện mục đích của cửa hàng rằng chúng tôi không bán những sản phẩm từ bắp, mà đến với ViCorn, chúng tôi sẽ để bạn cảm nhận những mùi vị mới lạ từ món ăn dân dã, là kết tinh của sản phẩm đồng nội.
    2.2 Thông tin về cửa hàng ViCorn- Thời gian mở cửa : Từ 8h sáng đến 10h đêm suốt tuần
    - Không gian cửa hàng :
    · Cửa hàng gồm 3 tầng với màu trang trí chủ đạo là màu Vàng xanh nhạt của bắp, mỗi tầng có diện tích 7m x 20m
    · [​IMG]Tầng 1 : Dành cho khách không có nhiều thời gian, được trang trí bằng hình ảnh cánh đồng bắp, tạo sự thư thái cho khách hàng.
    · [​IMG]Tầng 2 : Dành cho khách hàng là gia đình, đi đông người và dành thời gian ngồi lại lâu và thiết kết thoáng đãng giành cho trẻ em
    · Tầng 3: Được sử dụng linh hoạt với mục đích tạo sự riêng tư cho khách hàng và phù hợp cho những buổi hội họp hay tổ chức tiệc.
    - Hình thức trang trí :
    · Cửa hàng được trang trí linh hoạt tùy theo mỗi tầng. Tuy nhiên tất cả đều phải sự dụng hàng hóa từ bàn ghế đến vật dụng trang trí có xuất xứ từ Việt Nam.

    - Các yếu tố khác :
    · Kiến trúc của cửa hàng được áp dụng hệ thống điều hòa nhiệt của Nhật Bản và hạn chế sử dụng máy lạnh tạo không khí thoáng đãng, đồng thời kết hợp sử dụng pin mặt trời.
    · Những dụng cụ trang trí trên bàn, muỗng, nĩa, tăm đều được chế biến từ bắp
    · Những bao bì, đóng gói dành cho khách hàng đem về đều phải đảm bảo tiêu chuẩn thân thiện với môi trường.
    · Rác thải được phân lọai và áp dụng công nghệ xử lý mùi.
    3. Phân tích thông tin thị trường3.1 Môi trường kinh doanh 3.1.1 Môi trường pháp luật- Thu tục đăng ký kinh doanh
    · Chính sách hạn chế mở các cửa hàng kinh doanh thức ăn nhanh truyền thống [1]
    · Thủ tục được trả lời trong vòng 15 ngày
    - Sử dụng lao động

    [HR][/HR][1] Dự luật sắp ban hành tại Los Angeles. Tìm hiểu thêm tại website http://ca.gov
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...