Luận Văn Dự án kinh doanh mặt hàng giấy dán tường

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 29/11/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    1. Giới thiệu về dự án
    1.1 Giới thiệu về doanh nghiệp
    Công ty Wallpaper được thành lập vào 01/06/2010, có trụ sở đặt tại Mỹ Đình- Từ Liêm- Hà Nội, với hoạt động chính là phân phối các sản phẩm giấy dán tường và cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế và thi công.
    Là công ty mới thành lập với đội ngũ nhân lực còn khá trẻ, được đào tạo có bài bản, đầy lòng nhiệt huyết và giàu tính sáng tạo. Công ty quyết định lựa chọn mặt hàng kinh doanh là giấy dán tường- mặt hàng còn khá mới với thị trường miền bắc Việt Nam và nhất là với người tiêu dùng cá nhân. Với mong muốn thổi một luồng gió mới trong trang trí nhà cửa, đưa đến cho người tiêu dùng một sản phẩm được đánh giá là có nhiều tính năng vượt trội hơn các vật liệu hiện tại, là vật liệu của tương lai công ty hy vọng sẽ thu được hiệu quả , gặt hái nhiều thành công.
    Tuy nhiên cũng phải nói đến, công ty mới thành lập, quy mô còn khiêm tốn. Mặt khác mặt hàng này còn khá mới, muốn thành công phải thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân. Thêm nữa, tại Việt Nam hiện tại chưa có một đơn vị nào sản xuất giấy dán tường mà tất cả đều phải nhập khẩu. Những điều này đặt ra cho công ty không ít thử thách và khó khăn, đòi hỏi để thành công trong kinh doanh công ty phải nỗ lực rất nhiều.
    1.2 Giới thiệu về dự án
    Dự án kinh doanh mặt hàng giấy dán tường là một sản phẩm chuyên dùng trong việc trang trí nhà cửa. Giấy dán tường được sử dụng rất phổ biến ở Mỹ và một số nước phương Tây .Trong nhiều ngôi nhà, họ dán giấy ở hầu hết các phòng và thay đổi mẫu mã khá thường xuyên. Khi chuyển đến một nơi ở mới, việc đầu tiên của họ là mua giấy và tự mang về nhà dán. Tại một số quốc gia láng giềng trong khu vực Đông Nam Á như Singapore hay Brunei, giấy dán tường cũng rất được ưa dùng. Ở khách sạn Fullerton tại Singapore và Cung điện Hoàng gia Brunei, giấy dán tường còn được dát vàng.
    Ở Việt Nam, giấy dán tường đã xuất hiện chừng hơn 10 năm. Những nơi sử dụng loại vật liệu này chủ yếu là các khách sạn lớn và gần đây là lác đác một số khách sạn tư nhân, nhà dân. Tại TP.HCM, giấy dán tường được sử dụng nhiều hơn Hà Nội do khí hậu khá khô ráo. Theo quan niệm của nhiều người, điều kiện thời tiết ẩm sẽ ảnh hưởng đến độ bền của giấy dán tường. Thế nhưng trên thực tế, việc xử lý bề mặt không tốt, tường bị ngấm . ảnh hưởng nhiều hơn đến tuổi thọ của giấy.
    Do điều kiện khí hậu tại Việt Nam, từ lâu nay, chúng ta thường chỉ quen với những bức tường quét vôi, rồi matit và phun sơn màu chứ rất ít khi dùng giấy dán tường. Hơn nữa chưa có một công ty nào sản xuất giấy dán tường mà sản phẩm được nhập khẩu từ các nước khác như: Mỹ, Thái Lan, Singapore, Đài Loan hay từ châu Âu nên giá thành tương đối cao .Theo đánh giá của các công ty xây dựng, giá cả khá cao và kém thích ứng với thời tiết là nguyên nhân khiến các gia đình vẫn chưa sử dụng giấy dán tường nhiều. Tuy nhiên, khi đời sống càng khá giả, nhu cầu làm đẹp nhà cửa tăng cao thì giấy dán tường càng có đất sống. Ưu điểm lớn nhất của giấy dán tường là dễ thay đổi, kỹ thuật không phức tạp nên khách hàng có thể tự làm được và nếu được thi công đúng kỹ thuật , nhà có máy điều hòa giấy dán tường có thể bền từ 6-7 năm, còn không cũng “thọ” 2-3 năm, ngang với sơn nước.
    Giấy dán tường- vật liệu của tương lai, việc kinh doanh sản phẩm này và các dịch vụ kèm theo chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao cho dự án.
    Doanh nghiệp sẽ được đặt trụ sở chính tại khu đô thị Mỹ Đình.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...