Báo Cáo Dự án kinh doanh: Cửa hàng bán lót giầy tăng chiều cao

Thảo luận trong 'Đầu Tư' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tên đề tài:
    DỰ ÁN KINH DOANH: CỬA HÀNG BÁN LÓT GIẦY TĂNG CHIỀU CAO
    LỜI MỞ ĐẦU 1


    Khi đời sống con người được nâng cao, cải thiện đáng kể cũng là lúc các ngành dịch vụ, kinh doanh phát triển một cách chóng mặt. Trong bối cảnh đó thì phong cách riêng và nổi bật đi cùng với đáp ứng đúng thị hiếu của khách hàng chính là chìa khoá cho những sự bứt phá và thành công.


    Trong xã hội hiện đại con người không chỉ quan tâm đến nhu cầu vật chất mà còn chú trọng tới nhu cầu đời sống tinh thần như giải trí, làm đẹp Chiều cao là rất quan trọng đối với chúng ta đặc biệt là nam giới.Chiều cao không chỉ giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống mà còn góp phần khẳng định đẳng cấp phái mạnh.Tuy nhiên khi đã qua tuổi trưởng thành thì việc cao lên là điều không thể.Chiều cao trung bình của người việt nam hiện nay còn rất thấp, thấp hơn nhiều so với các nước trong khu vực và trên thế giới : nữ: 152,70 cm, nam: 163,50cm.


    Chính vì vậy, sau khi khảo sát thị trường, nhóm kinh doanh nhận thấy những sản phẩm tăng chiều cao cho nữ rất phổ biến như giày, dép cao gót Tuy nhiên, vấn đề tế nhị này lại ít được đề cập đến với giới nam. Phát hiện được nhu cầu đó nhóm quyết định thực hiện dự án kinh doanh sản phẩm lót giày tăng chiều cao.Với những người có đôi chút "hạn chế" về chiều cao, những miếng lót giày đặc biệt này có thể giúp bạn cải thiện chiều cao của mình thêm từ 3 đến 9cm một cách đơn giản, thuận tiện và thoải mái khi sử dụng.Nhờ đó, bạn sẽ cảm thấy tự tin, năng động hơn trong công việc cũng như trong giao tiếp.


    1. Cơ sở đề xuất dự án 2
    1.1 Phân tích thực trạng 2
    1.2 Đối thủ cạnh tranh: 2
    1.3. Phạm vi can thiệp: 3
    1.4 Sản phẩm kinh doanh: 4


    2.Mục tiêu của dự án. 7


    3. Đầu ra của dự án 7


    4. Hoạt động chính 8
    4.1 Hoạt động nghiên cứu thị trường 8
    4.2 Hoạt động thu mua 8
    4.3 Hoạt động lưu giữ hàng: 8
    4.4 Hoạt động quảng cáo sản phẩm 9
    4.5 Hoạt động tiêu thụ sản phẩm 9


    5. Khung giám sát dự án 10


    6. Tiến độ và kế hoạch ngân sách của dự án. 11
    6.1 Kế hoạch ngân sách. 11
    6.2 Kế hoạch tài chính. 13


    7. Tổ chức thực hiện 16
    7.1. Tổ chức bộ máy: 16
    7.2. Liên kết và kí hợp đồng với nhà cung cấp : 17
    7.3. Tiến hành quảng bá sản phẩm qua việc phát tờ rơi, tuyên truyền trực tiếp, đăng quảng cáo online 17
    7.4. Từng bước xúc tiến kinh doanh, tạo dựng mối quan hệ mật thiệt với nhà cung cấp, đối tác liên quan 17
    7.5. Xây dựng nội dung, chương trình hoạt động cụ thể 17


    8. Phân tích rủi ro và phương án khắc phục 17
    8.1 Phân tích rủi ro 17
    8.2 Phương án khắc phục rủi ro 18


    9. Ý nghĩa kinh tế xã hội . 18
    KẾT LUẬN 18


    PHỤ LỤC
     
Đang tải...