Tiểu Luận Dự án Đầu tư Kinh doanh Cocacola

Thảo luận trong 'Đầu Tư' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Dự án Đầu tư Kinh doanh Cocacola


    Dự án dài 15 trang

    LỜI NÓI ĐẦU

    Đầu thế kỷ 20 cùng với sự ra đời của cuộc khoa học cách mạng khoa học kỹ thuật và sự ra đời của sản xuất hang hoá , sự phát triển hang hoá cung cầu và những vấn đề cạnh tranh trên thị trường buộc các nhà doanh nghiệp phải tìm kiếm những phương thức để giải quyết những vấn đề về sản xuất kinh doanh và tiêu thụ sản phẩm . Từ những đòi hỏi bức xúc của thực tiễn một môn khoa học mới được ra đời đó là môn học marketing.


    Đến 1915 môn học này đã chính thức được đưa vào giảng dạy của trường đại học califonia và một số truờng đại học khác của Mỹ.


    Trong tiến trình chuyển đổi sang nền kinh tế thị trường theo định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập vào nền kinh tế thế giới ở nước ta hiện nay, việc hiểu biết và vận dụng tri thức marketing vào thực tiễn kinh doanh trở thành một đòi hỏi bức xúc và đó còn là mối quan tâm của các sinh viên chuyên nghành kinh tế mà còn là của các nhà doanh nghiệp thậm chí của toàn xã hội. Bởi như vậy người ta nói: ‘marketing động chạm tới lợi ích của tất cả , từ người sản xuất đến nguời tiêu dung , marketing là tất cả mọi thứ và marketing là công việc của mọi người”. Chính vì thế tôi xin chọn dự án kinh doanh Coca co la.


    Tuy nhiên với kiến thức và sự hiểu biết của tôi còn hạn chế nên khi viết dự án kinh doanh này chắc chắn còn nhiều thiếu sót rất mong dược sự góp ý của thầy và các bạn để bài dự án kinh doanh của tôi dược hoàn chỉnh hơn. Tôi cũng xin cảm ơn thầy giáo bộ môn marketing đã cho tôi cơ hội để tôi thực hiện bài dự án kinh doanh này.


    Nội dung chính:
    1.Cocacola Tượng đài Kinh doanh lớn của thế giới 1
    2.Cocacola khách hàng là thượng đế 3
    3.Nhấn mạnh quản lý danh tiếng 5
    4.Tham gia vào lĩnh vực Kinh doanh mới 5
    5. Định giá sản phẩm 6
    6.Quyết định về phân phối 8
    7.Kết luận 14
     
Đang tải...