Luận Văn Dự án công ty tư vấn việc làm

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 5/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục 1. Tóm tắt dự án. 2
    1.1 Tầm nhìn. 2
    1.2 Sứ mệnh. 2
    1.3 Yếu tố thành công. 3
    2. Phân tích thị trường: 4
    2.1 Phân tích kinh tế vĩ mô: 4
    2.2 Phân tích cầu thị trường. 5
    2.3 Phân tích cung thị trường – Các lực lượng cạnh tranh. 7
    3. Sản phẩm 8
    3.1. Nhóm dịch vụ hỗ trợ tuyển dụng. 8
    3.2. Nhóm dịch vụ tổ chức sự kiện. 8
    3.3 Nhóm dịch vụ thông tin tuyển dụng. 8
    4. Chiến lược kinh doanh và phương án thực hiện. 9
    4.1 Mục tiêu chiến lược. 9
    4.2 Các hoạt động chiến lược. 9
    4.3 Giá. 10
    5. Đội ngũ nhân sự. 10
    6. Kế hoạch tài chính. 11
    6.1 Tổng quan: 11
    6.2 Nguồn vốn: 12
    6.3 Tổng quan kết quả kinh doanh. 12
    6.4 Phân tích dòng tiền. 13
    6.5 Một vài chỉ số tài chính chủ yếu. 13
    7. Kết luận. 14


    DỊCH VỤ TƯ VẤN VIỆC LÀM
    Công ty trách nhiệm hữu hạn EJN – EJN Co, Ltd
    Hà Nội
    EJN (Evolutionary Job Network) là công ty dịch vụ tập trung giải quyết nhu cầu về thông tin tuyển dụng của những người trẻ tuổi, giúp họ hoàn thiện bản thân trước khi tìm được công việc phù hợp nhất.
    Các sản phẩm chính của công ty gồm:
    · Tư vấn hỗ trợ tuyển dụng : dịch vụ làm hồ sơ xin việc, tư vấn trang phục, phỏng vấn mẫu, tham quan nơi làm việc
    · Tổ chức các sự kiện xã hội, các sự kiện cho các công ty lớn
    · Xây dựng và cung cấp thông tin tuyển dụng dựa trên nền tảng trực tuyến điện toán đám mây
    1. Tóm tắt dự án Mục tiêu của chúng tôi là huy động 100.000.000 đồng để thành lập công ty, thiết lập mối quan hệ với doanh nghiệp, tạo dựng niềm tin với các ứng viên tìm việc, xây dựng phát triển hệ thống thông tin trên nền tảng trực tuyến điện toán đám mây. từ đó cung cấp các dịch vụ tư vấn tốt nhất đến từng khách hàng. Bản kế hoạch này trình bày các chỉ số về tài chính cũng như quá trình hoạt động trong vòng 3 năm tới. EJN tìm kiếm doanh thu chủ yếu từ doanh nghiệp – nơi đã tuyển được nhân lực phù hợp thông qua sự tư vấn của chúng tôi.
    1.1 Tầm nhìn Bắt đầu nền kinh tế bằng cách sử dụng khả năng của công nghệ thông tin để giúp mọi người xóa đi các rào cản khi tham gia thị trường lao động. Với mong muốn tạo ra các quy chuẩn mới tại thị trường ngách, chúng tôi sẽ trở thành doanh nghiệp không có sự cạnh tranh.
    1.2 Sứ mệnh Tại EJN, chúng tôi giúp các nhà tuyển dụng tìm ra một nhóm ứng viên có chất lượng từ đó họ có thể đưa ra các quyết định tuyển dụng chính xác. Với các ứng viên, chúng tôi tạo ra môi trường để họ thể hiện những gì họ có sau đó hoàn thiện bản thân trước khi có được một bản CV hoàn hảo nhất. Nói cách khác, chúng tôi không làm thay họ bất kỳ điều gì mà cùng họ đồng hành trên con đường tuyển dụng. Chiến lược nghiên cứu của chúng tôi nhấn mạnh vào sự sáng tạo, hiệu quả giá và năng động
    · Chúng tôi xây dựng niềm tin trong mối quan hệ với khách hàng bằng sự chăm chỉ và chính trực.
    · Chúng tôi coi trọng những nỗ lực cải cách không ngừng nghỉ để phát triển con đường tốt hơn phục vụ khác hàng.
    · Giữ lời hứa, tôn trọng mọi người, chia sẻ những thành tựu đạt được và thực hiện mọi việc một cách vui vẻ
    · Với chúng tôi, khách hàng và cổ đông là một phần của công ty. Khi họ đạt được mong muốn là lúc chúng tôi thành công.
    · Kiên trì theo đuổi đến cùng
    1.3 Yếu tố thành công Chúng tôi luôn nhận thức được rằng mình là công ty nhỏ, còn thiếu rất nhiều yếu tố như vốn, kinh nghiệm, Coi khách hàng là người bạn là cách duy nhất để tạo niềm tin cho thị trường và cũng là cách duy nhất để đi lên. Bất kỳ khi nào khách hàng cần sự giúp đỡ hay có băn khoăn chúng tôi luôn có mặt ở bên để đưa ra những khuyên hiệu quả. Bước đầu là cung cấp những dịch vụ đánh vào nhu cầu thiết yếu của ứng viên tại trụ sở của công ty. Ví dụ như công ty thế nào là phù hợp, làm thế nào để có được một bộ CV hoàn hảo, chuẩn bị cho buổi phỏng vấn tuyển dụng như thế nào Một trong những chàng trai đồng sáng lập công ty có 3 năm kinh nghiệm trong phát triển Web và hiểu biết sâu sắc mang lại sự khác biệt giúp chúng tôi có thể tiếp cận những khách hàng. Khi đó họ sẽ biết rằng bên cạnh họ không chỉ chuyên gia tư vấn, chuyên gia kinh tế mà còn có cả chuyên gia công nghệ thông tin và có thể hơn thế nữa. Một yếu tố khác mà chúng tôi tự tin thành công đó là tạo môi trường rèn luyện kinh nghiệm của khách hàng – bằng cách đưa họ vào cách hoạt động xã hội, từ thiện. Thông qua dịch vụ này, cách khách hàng trở thành tình nguyện viên của chúng tôi, họ sẽ nhận được tiền công và các giá trị mới cho bản thân. Chúng tôi cũng có thể đánh giá họ một cách chuẩn xác hơn
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...