Báo Cáo Động viên trong công tác quản trị học

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Động viên trong công tác quản trị học
    MỤC LỤC________________________________________
    1. KHÁI QUÁT VỀ ĐỘNG VIÊN TRONG CÔNG TÁC quản Trị 2
    1.1. KHÁI NIỆM 2
    1.2. CÁC LÝ THUYẾT VỀ NỘI DUNG CỦA ĐỘNG VIÊN 3
    1.2.1.Lý thuyết cổ điển 3
    1.2.2. Lý thuyết tâm lý Xã Hội hay quan hệ con người 3
    1.2.3. Lý thuyết hiện đại về động cơ và động viên 3
    1.2.3.1. Thuyết cấp bậc nhu cầu của Maslow 3
    1.2.3.2. Thuyết của David Mc. Clelland 3
    1.2.3.3. Thuyết E.R.G 3
    1.2.3.4. Thuyết hai nhân tố của Herzberg 3
    1.2.3.5. Thuyết hy vọng của Vroom 3
    1.2.3.6. Mô hình động cơ thúc đẩy của Porter và Lawler 3
    1.2.3.7. Thuyết về sự công bằng 3
    1.3. LÝ THUYẾT VỀ SỰ TĂNG CƯỜNG CỦA ĐỘNG VIÊN 3
    1.3.1. Các công cụ tăng cường: 3
    1.3.1.1. Tăng cường sự tích cực 3
    1.3.1.2. Học cách tránh né (tránh khỏi tác động tiêu cực) 3
    1.3.1.3. Trừng phạt 3
    1.3.1.4. Sự triệt tiêu các hình thức tăng cường 3
    1.3.2. Chương trình củng cố (tăng cường) 3
    2. ỨNG DỤNG CÁC THUYẾT ĐỘNG VIÊN VÀI CÔNG TÁC quản Trị 3
    2.1. THIẾT KẾ CÔNG VIỆC MANG TÍNH THÚC ĐẨY. 3
    2.1.1. Đơn giản hoá công việc 3
    2.1.2. Sự luân chuyển công việc 3
    2.1.3. Sự mở rộng công việc 3
    2.1.4. Làm phong phú công việc. 3
    2.1.5. Mô hình đặc điểm công việc 3
    2.1.5.1. Những yếu tố cốt lõi của công việc 3
    2.1.5.2. Trạng thái tâm lý chuẩn mực. 3
    2.1.5.3. Kết quả của cá nhân và công việc. 3
    2.1.5.4. Sức mạnh của nhu cầu thăng tiến của nhân viên. 3
    2.2. THUYẾT ĐỘNG VIÊN TRONG HOẠT ĐỘNG quản Trị 3
     
Đang tải...