Báo Cáo động cơ sử dụng trà c2 của sinh viên trường đại học kinh tế đà nẵng

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Môn: Hành vi người tiêu dùng - Phạm Thị Lan Hương
    ĐẠI HỌC KINH TẾ ĐÀ NẴNG


    ĐỘNG CƠ SỬ DỤNG TRÀ C2 CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ ĐÀ NẴNG (12 trang)


    MỤC LỤC:
    1) BỐI CẢNH VÀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU
    2) XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU
    3) THIẾT KẾ NGHIÊN CỨU
    4) XỬ LÝ DỮ LIỆU
    5) KẾT LUẬN

    I.BỐI CẢNH VÀ VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU:
    1. Bối cảnh nghiêu cứu động cơ sử dụng trà C2
    - Trà xanh đóng chai (ready-to-drink tea) trở thành một chủ đề được thảo luận nhiều trong thời gian gần đây. Quan sát các sự kiện liên quan đến loại nước giải khát này, chúng ta có thể rút ra những kinh nghiệm quý báu cho hoạt động truyền thông thương hiệu.
    - Trà xanh là chất liệu dùng để chế biến thức uống phổ biến trên thế giới từ hàng nghìn năm nay, đặc biệt ở các nước khu vực châu Á như Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc
    - Uống trà thậm chí được nâng lên thành nghệ thuật với những nghi thức đặc biệt và trang trọng. Nhịp sống hối hả hiện đại thúc đẩy ngành công nghệ nước uống phát triển mạnh mẽ. Trà xanh đóng chai cũng nằm trong dòng chảy này.
    - Thị trường ở Việt NamTrên thế giới và trong khu vực, trà xanh đóng chai đã phát triển mạnh từ thập niên 80 của thế kỷ trước.Tất cả những thương hiệu lớn có mặt tại Việt Nam đều đã có sản phẩm trà xanh tại các thị trường Âu, Mỹ, Nhật, Hàn như Lipton, Pepsi, Nestlé, Coca Cola, Uni President, URC, Ở Việt Nam hiện nay, khi nói đến trà xanh đóng chai, chúng ta phải kể đến các thương hiệu như Trà xanh không độ của Tân Hiệp Phát, C2 của URC, Queen Tea.
    - Trào lưu tận hưởng trà xanh tươi mát đang như một cơn lốc lôi cuốn những người trẻ tuổi. Sự tươi mát và thanh khiết của trà cùng những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe thể chất cũng như tinh thần. Điểm cộng từ cách uống tiện lợi đã đem lại cho thức uống truyền thống này hình ảnh mới mẻ - một biểu tượng của sức khỏe, sự tươi trẻ, năng động và hiện đại
    - Khoa học hiện đại chứng minh bên cạnh cảm giác thư giãn sảng khoái, mỗi chén trà xanh mang lại cho con người rất nhiều lợi ích. Đây là một “đồ uống xanh” giúp tinh thần minh mẫn, cải thiện trí nhớ, tăng sức đề kháng chống lại sự lão hóa, ngăn ngừa bệnh ung thư. Uống trà xanh hàng ngày còn giúp ta giữ được vóc dáng thon gọn. Chính những ưu điểm này của trà đã khiến giới trẻ thích thú.
    - Giữa nhịp sống hối hả ngày nay, nghệ thuật thưởng trà cũng trở nên năng động hơn rất nhiều nhờ những sản phẩm trà xanh đóng chai tiện lợi. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là giá cả phù hợp túi tiền, lại được đựng trong những chai có dung tích phù hợp để ta có thể mang đi bất cứ đâu. Dẫu là sản phẩm đóng chai, song hương vị trà Thái Nguyên vẫn được ái mộ nhất. Thật tuyệt khi những người trẻ thích “xê dịch” vẫn giữ được niềm đam mê trà Thái Nguyên vì luôn có bên mình chai trà xanh C2 - sản phẩm hoàn toàn được chắt lọc từ những búp non trà xanh Thái Nguyên danh chấn khắp nước Việt, được chế biến và đóng chai trong cùng một ngày để đảm bảo sự tươi nguyên và thanh khiết của trà, hàm lượng L-Theanine & Catechins giúp mang lại sự thư giãn và cảm giác mát lành trong cơ thể.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...