Báo Cáo động cơ mua sữa dielac của các bà mẹ có con từ 0 – 6 tuối

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Môn: Hành vi người tiêu dùng - Phạm Thị Lan Hương
    Dự án cuối kỳ

    ĐỘNG CƠ MUA SỮA DIELAC CỦA CÁC BÀ MẸ CÓ CON TỪ 0 – 6 TUỐI ( Word + Slide )
    PHỤ LỤC

    CHƯƠNG I: XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU 2
    A. Gi ới thiệu khái quát về công ty VINAMILK 2
    B. Tình thế quản trị 3
    I. Các vấn đề hiện nay : 3
    1. Thị trường sữa bột cạnh tranh cao: 3
    2. Tăng giá bán,sản lượng bán tăng cao hơn: 3
    3. Công nghệ sữa của ngành sữa trong nước không theo kiệp với thế giới thêm vào đó nguồn nguyên liệu sữa trong nước không đủ 4
    II. Cơ hội :
    1. Thị trường sữa bột trong nước ngày càng tăng 5
    2. Các bà mẹ mua sữa cho con có xu hướng ngày càng tin dùng hàng Việt Nam theo phong trào : “người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam 6
    3. Các công ty sữa việt nam đang dần chiếm lĩnh thị trường 6
    4. Công ty sữa cổ phần Việt Nam “VINAMILK” có được nguồn nguyên liệu cho sản xuất sữa và đầu tư công nghệ ngang bằng với thế giới 6
    5. Giá bình ổn 7
    C. XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU. 7

    1. Mục tiêu 7
    2. Giả thuyết chung: 8
    D. PH ÂN TÍCH CÂU HỎI - GIẢ THUYẾT 8
    CHƯƠNG II: PHƯƠNG PHÁP LUẬN NGHIÊN CỨU 10
    I. Đo lường biến số động cơ 10
    II. Phương pháp thu thập dữ liệu 10
    III. Chọn mẫu: 15
    IV. Tiến hành: 15
    V. Phân tích dữ liệu 15
    CHƯƠNG III: PHÂN TÍCH KẾT QUẢ VÀ ĐỀ XUẤT GIẢI PHÁP MARKETING
    A. Các chính sách, định vị, marketing mix của công ty 17
    I. Phân đoạn thì trường và chọn thị trường mục tiêu của sản phẩm sữa bột DIELAC cho trẻ từ 0-6 tuổi của vinamilk 17
    1. Phân đoạn thị trường của sản phẩm sữa bột DIELAC cho trẻ từ 0-6 tuổi của vinamilk 17
    2. Thị trường mục tiêu của sản phẩm sữa bột DIELAC cho trẻ từ 0-6 tuổi của vinamilk 18
    II. Định vị trong thị trường 18
    1. Lý do phải định vị thị trường: 18
    2. Lợi thế cạnh tranh sữa DIELAC cho trẻ của vinamilk 18
    3. Chiến lược tạo sự khác biệt 19
    III. Maketing mix: 19
    1. Sản phẩm 19
    2. Giá Cả (Price) 21
    3. Phân Phối (Place) 22
    4. Cổ Động (Promotion) 23
    B. Phân tích kết quả nghiên cứu: 24
    C. Giải pháp marketing: 31
    1. Về chất lượng : 31
    2. Kích thích giác quan : 31
    3. Về giá : 33
    4. Các chính sách truyền thông cổ động 33
    CHƯƠNG IV: KẾT LUẬN 34
    I. TÓM TẮT KẾT QUẢ 34

    II, HẠN CHẾ CỦA NGHIÊN CỨU 34

    1. NỘI DUNG 34
    2. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU. 34
    II. Hướng phát triển trong tương lai: 35

    CHƯƠNG V: TÀI LIỆU THAM KHẢO 36
    CHƯƠNG VI PHỤ LỤC 37
    Khó khăn và hướng giải quyết trong khi điều tra 38
    MẪU ĐÁNH GIÁ ĐÓNG GÓP CỦA THÀNH VIÊN VÀO DỰ ÁN NHÓM 39
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...