Tài liệu đối thủ cạnh tranh và các tổ chức bổ trợ

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Cho dù các nhà quản lý ngày càng ý thức hơn về sự cạnh tranh gia tăng, nhưng
    việc tìm hiểu các đối thủ cạnh tranh lại thường không được chú trọng. Ngay cả khi các
    công ty dành nguồn lực cho việc tập hợp và phân tích dữ liệu cạnh tranh, thì những nỗ lực
    này thường không gì khác hơn những mô tả cơ bản. Các phát động này không đáng là
    bao so với những nguồn lực dành cho việc tìm hiểu khách hàng. Xin đừng hiểu lầm quan
    điểm này: dành các nguồn lực đáng kể trực tiếp để tìm hiểu khách hàng là công việc có
    tầm quan trọng lớn lao, nhưng hãy nhớ rằng doanh nghiệp chỉ đạt được mục tiêu khi họ
    hoạt động tốt hơn so với các đối thủ cạnh tranh trong việc bảo toàn khách hàng. Cần phải
    am hiểu sâu sắc cả khách hàng lẫn đối thủ cạnh tranh.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...