Tiểu Luận đổi mới phương pháp dạy học

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỞ ĐẦU
    NỘI DUNG
    CHƯƠNG I: VÌ SAO PHẢI ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP
    DẠY HỌC ĐỊA LÍ THEO HƯỚNG TÍCH CỰC

    1. Nhà trường trước những yêu cầu của xã hội

    2. Thực trạng dạy và học ở các nhà trường Việt Nam

    Chương 2: THẾ NÀO LÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÍCH CỰC

    2.1. Thế nào là phương pháp dạy học?

    2.2. Thế nào là phương pháp dạy học tích cực lấy học sinh làm trung tâm?

    Chương 3: MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC TÍCH CỰC


    3.1. Phương pháp giải quyết vấn đề

    3.2. Phương pháp hướng dẫn học sinh khai thác tri thức từ bản đồ

    3.3. Phương pháp thảo luận

    3.4. Phương pháp dạy học hợp tác theo nhóm

    3.5. Phương pháp khảo sát, điều tra

    3.6.
    Phương pháp tranh luận


    3. 7. Phương pháp động não
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...