Tiểu Luận đổi mới phương pháp dạy học trong ngành giáo dục việt nam

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    A/ MỞ ĐẦU
    Từ khi Cách mạng tháng Tám thành công đến nay, Đảng và Nhà nước ta tuân theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh, luôn luôn coi con người là vốn quí nhất, nguồn lực hàng đầu của đất nước, cần được coi trọng, nuôi dưỡng và phát triển không ngừng.
    Con người là không lặp lại, sự trưởng thành và phát triển của mỗi một con người đều được đánh dấu bằng một loạt những vấn đề và đòi hỏi riêng, điều này đòi hỏi phải tôn trọng tính cá thể và chân trị của mỗi con người, coi trọng nhu cầu, hứng thú, năng lực, thói quen của từng người. Điều này lại càng cần được coi trọng trong việc giáo dục.
    Để thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, cần giáo dục thế hệ trẻ trở thành những con người “ năng động, sáng tạo, có năng lực giải quyết vấn đề”, những con người tự tin có trách nhiệm, hành động phù hợp với những giá trị nhân văn và công bằng xã hội chúng ta cần phải “đổi mới phương pháp dạy học trong ngành giáo dục”. Để đưa ngành giáo dục của ta tiến lên phát triễn cùng các nước trên thế giới, và đưa đất nước ta tiến lên đà tăng trưởng của các quốc gia trên toàn cầu.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...