Báo Cáo Đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức đáp ứng yêu cầu cải cách hành chín

Thảo luận trong 'Hành Chính' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức đáp ứng yêu cầu cải cách hành chính



    MỤC LỤC​


    A. Lời mở đầu


    B. Nội dung


    I. Những vấn đề chung về cán bộ công chức


    1. Khái niệm chung về cán bộ công chức

    1.1. Khái niệm

    1.2. Tiêu chuẩn để xác định cán bộ công chức Nhà nước

    1.2.1. Tiêu chuẩn cơ bản của CB,CC

    1.2.2. Hoàn thiện tiêu chuẩn cán bộ, công chức trong giai đoạn hiện nay

    1.3. Đặc điểm cán bộ, công chức

    2. Phân loại cán bộ, công chức

    2.1. Công chức lãnh đạo, quản lý

    2.2. Công chức chuyên môn

    2.3. Nhân viên giúp việc


    II. Yêu cầu của CB,CC


    1. Năng lực của CB,CC

    1.1. Năng lực chuyên môn

    1.2. Năng lực tổ chức

    2. Phẩm chất đạo đức


    III. Đào tạo cán bộ, công chức


    1. Quan niệm về ĐT,BDCB, CC

    2. Đối tượng đào tạo

    3. Nguyên tắc ĐT, BDCB, CC

    4. Sự cần thiết của công tác ĐT,BD

    5. Mục tiêu ĐT, BDCB, CC

    6. Nội dung ĐT, BD

    6.1. Đặc điểm học tập của CB,CC

    6.2. Nội dung đào tạo

    7. Hình thức đào tạo

    8. Các nguồn lực cho ĐT, BD


    IV. Thực trạng ĐT, BDCB, CC ở Việt Nam hiện nay


    1. Đánh giá tổng quan về công tác ĐT, BDCB, CC

    1.1. Văn bản quy phạm pháp luật và việc thực hiện

    1.2. Kết quả cụ thể đạt được

    1.3. Một số mặt hạn chế

    2. ĐT, BD cán bộ quản lý

    3. ĐT, BD cán bộ công chức cấp cơ sở

    3.1. Về số lượng và cơ cấu

    3.2. Thực trạng ĐT, BDCB, CC cơ sở hiện nay

    3.2.1. Ưu điểm

    3.2.2. Nhược điểm

    3.2.3. Thực trạng ở vùng dân tộc thiểu số

    3.3. Công tác ĐT, BDCB, CC ở một số tỉnh, thành phố

    3.3.1. ĐT, BD CB, CC ở tỉnh Thừa Thiên - Huế

    3.3.2. ĐT, BDCB, CC ở tỉnh Vĩnh Phúc


    V. Giải pháp nhằm tiếp tục và hoàn thiện công tác bồi dưỡng, nâng cao chất lượng ĐT, BD CB,CC đáp ứng yêu cầu cải cách hành chính


    1. Nhận xét chung

    2. Một số giải pháp cụ thể

    2.1. Giải pháp về nhận thức và phương hướng chung

    2.2. Cần tiến hành rà soát lại những nhiệm vụ được giao để thực hiện đúng, đủ kế hoạch, nhiệm vụ đã đề ra

    2.3. Đẩy nhanh tiến độ và nâng cao chất lượng hiệu quả của những công việc đang thực hiện

    2.4. Điều chỉnh kế hoạch thực hiện một số nội dung phù hợp với tình hình mới để hoàn thành mục tiêu đã đề ra

    2.5. Xây dựng hệ thống kiểm tra, đánh giá ĐT, BD




    C. Kết luận

    Danh mục tài liệu tham khảo
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...