Tiểu Luận Đổi mới các hoạt động học tập ngoài giờ học tập trên lớp và học các môn khoa học Mác – Lênin, Tư tưở

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Đổi mới các hoạt động học tập ngoài giờ học tập trên lớp và học các môn khoa học Mác – Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh của sinh viên Trường đại học Nông nghiệp I


    Tiểu luận dài 18 trang:
    PHẦN I: MỞ ĐẦU
    1.TÍNH CẤP THIẾT CỦA ĐỀ TÀI
    2. MỤC TIÊU CỦA ĐỀ TÀI:
    3. PH­ƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU:
    4. PHẠM VI NGHIÊN CỨU:
    5. THỜI GIAN NGHIÊN CỨU
    PHẦN II: NỘI DUNG
    I. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ HỌC TẬP VÀ PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP NGOÀI HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP TRÊN LỚP VÀ TỰ HỌC CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG NGHIỆP I
    1.1. LÝ LUẬN VỀ HỌC TẬP
    1.1.1. Khái niệm về học tập
    1.1.2. Nguyên tắc của học tập
    1.1.3. Mục đích học tập
    1.1.4. Chức năng xã hội của học tập:
    2.1. LÝ LUẬN VỀ HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP NGOÀI HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP TRÊN LỚP VÀ TỰ HỌC CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG NGHIỆP I
    2.1.1. Khái niệm về phương pháp học tập
    2.1.2. Hoạt động học tập ngoài hoạt động học tập trên lớp và tự học
    II THỰC TRẠNG CÁC HOẠT ĐỘNG NGOÀI HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP TRÊN LỚP VÀ TỰ HỌC CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG NGHIỆP I HIỆN NAY
    2.1. Về viết tiểu luận môn học:
    2.2. Về hoạt động xemina:
    2.3. Về các hoạt động thực tiễn:
    2.1.4. Về các hình thức học tập khác
    III. ĐÁNH GIÁ VÀ ĐỀ XUẤT ĐỔI MỚI CÁC HOẠT ĐỘNG NGOÀI HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP TRÊN LỚP VÀ TỰ HỌC CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG NGHIỆP I:
    3.1. Đánh giá
    3.2. Đề xuất hướng đổi mới
    PHẦN III: KẾT LUẬN
     
Đang tải...