Tài liệu Đôi điều về dịch vụ khách hàng

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Dịch vụ khách hàng là một trong những điểm phân biệt chính giữa các doanh nghiệp khác nhau. Dịch vụ tốt sẽ giữ chân đựơc khách hàng, ngược lại sẽ làm khách hàng rời bỏ doanh nghiệp.

    Dịch vụ khách hàng tốt là một trong những ưu thế cạnh tranh. Dưới góc độ ngành nghề, có 9 nguyên tắc dịch vụ tạo nên sự thành công của doanh nghiệp.

    1. Chi phí tìm kiếm khách hàng mới luôn cao hơn so với chi phí giữ khách hàng cũ.

    Khách hàng thoả mãn với dịch vụ doanh nghiệp cung cấp sẽ gắn bó với doanh nghiệp lâu hơn, sử dụng nhiều dịch vụ hơn. Ví dụ: một khách hàng tín dụng tốt có thể giành được dịch vụ tài chính công ty, và một sự đảm bảo lâu dài.
    Điều này dễ dàng so sánh với các chiến dịch tiếp thị, quảng cáo trên tivi và các hoạt động tốn kém khác nhằm thu hút khách hàng mới.

    2. Chi phí dịch vụ khách hàng.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...